เด่นโซเชียล

ไวรัล 1.6 ล้าน พา "แม่" เที่ยว ผับ อารมณ์มันไม่ได้ แซวฉันมาทำอะไรที่นี่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 1.6 ล้านพา "แม่" เที่ยว ผับ ครั้งแรกแต่อารมณ์มันไม่ได้ แม่ว่าแม่ไม่จอย ชาวเน็ตแซวสนั่นฉันมาทำอะไรที่นี่ ต้องมาผิดงานแน่ ๆ (คลิป)

เรื่องราวสุดฮาอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาชาวเน็ตต้องขำก๊ากเมื่อ ลูกสาว พา "แม่" ไปเที่ยวผับกะว่าจะพาแม่ไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ แต่หลังจากที่เพลิงกำลังบรรเลงอย่างเร้าใจ ลูกสาวกำลังออนีลาการเต้นแบบบสุด ๆ  ตัดภาพที่มี "แม่" 2 คน แล้วถึงกับลั่น เพราะไม่ว่าเพลงจะมันกะหึ่มแค่ไหน แต่หน้าของคุณแม่ กลับนิ่งแบบไร้อารมณ์ โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้ TikTok บัญชี @tack2543 ซึ่งเธอได้พาแม่ ๆ ไปเที่ยวผับ โดยในคลิปจะเห็นว่าเหล่าวัยรุ่นกำลังเต้นอย่างเมามัน  ต่างคนต่างยืนโยกตัวไปมาตามเสียงเพลงและดนตรีที่กำลังเล่นอยู่แบบสนุกสนาน 

แต่หลังจากที่เธอแพลนกล้องกลับมาที่ "แม่" กลับพบว่าแม่ทั้ง 2 คนนั่งทำหน้านิ่ง แบบไร้อารมณ์ร่วมสุด ๆ  ทั้ง ๆ ที่บรรยากาศในผับสุดครึกครื้น แต่แม่ 2 คน กลับนั่งนิ่ง และหันหน้ามองไปรอบ ๆ มีบางจังหวะโยกหัวเบา ๆ แต่หน้าก็ยังนิ่งอยู่ โดยเธอได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า  "ร้องไห้ได้ ร้องแล้วนะ 555"

 

แม่

หลังจากที่คลิปของ "แม่" 2 คน ถูกแชร์ออกไปก็พบว่าทำเอาชาวเน็ตฮาลั่นไม่ไหว จนต้องกดเข้ามารับชมคลิปมากกว่า 1.6 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซว คุณแม่ สนั่น  ส่วนใหญ่เข้ามาแซวว่า "แม่" น่าจะมาผิดงาน หรือบางคนบอกว่าพาแม่มาผับหรือมาวัด  นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า มีใครบังคับมาหรือเปล่าทำไมนั่งหน้านิ่งขนาดนี้ ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ก็เรียกเสียงฮาแบบสุด ๆ 

แม่

 

ขอบคุณภาพและคลิป : @tack2543

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ