เด่นโซเชียล

สุดยอด "แม่ยาย" บอก ลูกเขย แบบนี้ หลัง ลูกสาว ใช้ ซักผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหว เมื่อ "แม่ยาย" บอก ลูกเขย ให้หาเมียใหม่ หลัง ลูกสาว อยู่สบายเกินไป จะเกิดอะไรขึ้น กลายเป็น ไวรัล บนโลกออนไลน์

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "satangas7" แชร์คลิป หนุ่ม กำลังหอบผ้าเต็มตะกร้ามาซักในวันหยุด ขณะที่ "แม่ยาย" เดินมาเห็นเข้า จึงรู้ว่า ลูกสาว ของตัวเองยังไม่ตื่น แล้วให้ สามี มาซักผ้าแทน งานนี้ได้แนะนำให้ "ลูกเขย" หาเมียใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า  " เมื่อลูกสาวของตัวเองนอนไม่ตื่นลูกเขยตื่นมาซักผ้าทุกวันหยุดคุณแม่เลยมาสอบถามความในใจแต่เจอแจ๊คพอท #ขำๆน๊าา

 

โดย จาก ผู้ใช้  "TikTok"  บัญชีชื่อ  "satangas7"   จะได้ยิน "แม่ยาย" ถาม "ลูกเขย" ว่า เมื่อไหร่จะหา เมียใหม่ แล้วคิดในใจไว้ยัง  ซึ่งลูกเขยตอบแบบเขิน ๆ กลับมาว่า " ว่าไม่มี "  แม่ยายก็บอกว่า น่าจะคิดไว้บ้างนะ  ก่อนที่ "แม่ยาย" จะเห็นลูกเขยแยกผ้าออกมาซัก โดยมีชุดชั้นในของศรีภรรยาด้วย จนอดไม่ได้ที่จะขอดู กางเกงชั้นในที่ขดเป็นเลขแปด  เมื่อเห็นสภาพลูกเขยต้องมารับบทพ่อบ้านใจกล้าแบบนี้ "แม่ยาย" ก็เลยบอกว่า " หาเมียใหม่เหอะลูก เชื่อแม่ แม่หวังดี "

สุดยอด "แม่ยาย" บอก ลูกเขย แบบนี้ หลัง ลูกสาว ใช้ ซักผ้า

 

ทั้งนี้หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ไม่รู้จะสงสารใครก่อนเลย แม่ไล่ลูกออกจากบ้านแล้วเอาลูกเขยเป็นลูกแทนดีกว่าแม่ หรือบางรายจะบอกว่า เค้ารักของเค้าแม่ 

สุดยอด "แม่ยาย" บอก ลูกเขย แบบนี้ หลัง ลูกสาว ใช้ ซักผ้า

สุดยอด "แม่ยาย" บอก ลูกเขย แบบนี้ หลัง ลูกสาว ใช้ ซักผ้า

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ "satangas7"   ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 3.5 ล้านวิว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : satangas7

 

logoline