เด่นโซเชียล

"ย่า" เป็นงง เผลอหลับไม่นาน ตื่นมาตกใจเห็น "หลาน" อยู่ในสภาพนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้งฮา ทั้งเห็นใจ "ย่า" เมื่อ "หลาน" ตัวน้อย ย่องข้ามคอกกั้น ในขณะที่ "ย่า" หลับ ข้ามมานั่งตัก จะเกิดอะไรขึ้น กลายเป็น ไวรัล บนโลกออนไลน์

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "jamjuree243" เมื่อ "ย่า" สะดุ้งตื่นทันที ขณะทีเผลอหลับไป ซึ่งพบว่า "หลาน" มานั่งอยู่ที่ตักแล้ว หลังจากเปิดกล้องวงจรปิดจึงรู้เรื่อง พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "งานเข้าย่าแล้ว หัวจะปวด"

 

 

โดย จาก ผู้ใช้  "TikTok"  บัญชีชื่อ  "jamjuree243" ได้โพสต์แชร์เรื่องราว เมื่อ "ย่า" ถึงกับตกใจ เมื่อต้องเลี้ยง "หลาน"  ตัวน้อยวัยกำลังซุกซนและเจอวีรกรรมล่าสุดทำเอาหัวจะปวด ที่หนูน้อยสรรหามาให้ คุณย่า คราวนี้ โดย "หลาน" ได้ปีนข้ามที่กั้นรั้วเด็กไว้อย่างดี แต่ก็ไม่พ้นเนื้อมือหลานไปได้ ปีนออกมา พร้อมมานั่งที่ตัก "ย่า" ในขณะที่งีบหลับอยู่  

"ย่า" เป็นงง เผลอหลับไม่นาน ตื่นมาตกใจเห็น "หลาน" อยู่ในสภาพนี้

 

หลังจากนั้น "ย่า" ตะโกนเรียก ปู่ของหลาน ว่า " พ่อ ไอ้อ้วนข้ามกรงมาคนเดียวเนี่ย มันออกจากคอกคนเดียวเนี่ย " ฝ่ายคุณปู่ก็งงว่าหลานออกมาได้ไง ซึ่งคุณย่าก็ตะโกนตอบไปว่า "มันออกได้ไง กูนั่งหลับอยู่เนี่ย "

 

ทั้งนี้หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ดีนะที่ออกมาแล้วมานั่งอยู่กับ ย่า ถ้าออกมาแล้ววิ่งไปทางอื่นนี้งานเข้าเลยนะ 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ "jamjuree243"   ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 9 แสนวิว 

 

รับชมคลิป  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ