เด่นโซเชียล

เปิดวาร์ปไอต้าว "หนุ่มกรีดยาง" เป็นใคร มาจากไหน ทำไมขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปไอต้าว "หนุ่มกรีดยาง" สุดฮอตคนนี้ เป็นใคร มาจากไหน ทำไมมาแรงจนเทรนด์ทวิตเตอร์ ตอนนี้ บอกมีอุทาน หล่อเกินไปมุ้ย งานนี้อยากไปช่วยกรีดยางกันเป็นแถว

ช่วงนี้ไม่มีใครมาแรงไปกว่า "นุ่มกรีดยาง" ใน Tiktok เพราะล่าสุดได้ขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย หนุ่มใต้สายเซอร์ที่ทำสาว ๆ ใจสั่น บางคนถึงกับบอกว่าอยากจะไปช่วย กรีดยาง กัน
"หนุ่มกรีดยาง" คนนี้ชื่อว่า ซัน ร้อยพินิจ ควนศิริ มาจากจังหวัดสตูล จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนควนกาหลงวิทยาคม ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ซัน มีชื่อเสียงมาจากการถ่ายคลิปลงใน Tiktok @sunalexandre เป็นที่มาของฉายา "หนุ่มกรีดยาง" มาจากวิดีโอที่ซันไปช่วยที่บ้านกรีดยาง สวมเสื้อตัวเก่า ๆ และสวมโม่งปิดบังใบหน้า จากนั้นค่อย ๆ ถอดโม่งออก ชาวเน็ตหลายคนตาเป็นประกาย เพราะความหล่อมาดเซอร์ ขี้เล่นของหนุ่มซัน ชาวเน็ตถึงกับคอมเมนต์ว่าอยากไปช่วยกรีดยางกันเลย ขณะนี้วิดีโอมียอดเข้าชมกว่า 7 ล้านครั้ง

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ตอนนี้นั้น "หนุ่มกรีดยาง" หรือหนุ่มซันมียอดผู้ติดตามใน IG @sun.roipinit แล้วกว่า 2 แสนผู้ติตาม และผู้ติตามใน Tiktok @sunalexandre มากกว่า 9 แสนผู้ติดตาม กลายเป้นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่ครองใจใครหลาย ๆ ไปแล้วในตอนนี้ หากใครอยากชมภาพความหล่อของ "หนุ่มกรีดยาง" เพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามได้หลายช่องทาง ทั้ง Tiktok และ instagram

 

ภาพ instagram

 

ภาพ Tiktok

 

 

ภาพจากไอจี

 

 

ภาพจากไอจี

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : @sun.roipinit

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ