เด่นโซเชียล

ไวรัล ล้านวิว เอ็นดู "พระ" ใหม่ ทำสิ่งนี้ให้ เพื่อน แต่ไม่รอด ขำเกือบขิต (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล ล้านวิว "พระ" ใหม่ จำทำนองสวดไม่ได้ ขนาดมีโน้ต เพื่อน กรวดน้ำ ยังขำเกือบขิต ชาวเน็ต เอ็นดู หลวงพี่ รอบหน้าเอาใหม่นะคะ (คลิป)

วันที่ 8 ส.ค. 65 มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง officiallychalya โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวของตน ที่ได้ไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร กรวดน้ำ กับ "พระ" เพื่อนสนิทที่เพิ่งบวชได้ไม่นาน ที่วัดบ้านม่วง จังหวัดสระบุรี ในโพสต์ยังระบุแคปชั่นว่า เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นพระใหม่ #หลวงพี่วัดบ้านม่วง #ถวายผ้าไตรจีวร #เอาบุญมาฝากนะคะ 

ในคลิปมีเรื่องราวว่า ขณะที่เจ้าของ Tiktok ถวายผ้าไตรจีวรเสร็จแล้วกำลังจะกรวดน้ำ โดยให้ "พระ" เพื่อน ให้พร แต่ขณะที่หลวงพี่กำลังจะท่องบท สัมพีฯ ออกมานั้น ได้เงียบไป และบอกโยมเพื่อนว่า โยมเอาใหม่ได้ไหม ทำเอาเพื่อนสาวหลุดขำออกมา

 

 

ก่อนหลวงพี่จะบอกว่า สัมพีฯ ไม่ถนัด แล้วขำตาม พระใหม่ได้ให้เหตุผลว่า สัมพีฯ ไม่ถนัดเพราะปกติอาจารย์คนใส่น้อยก็จะเร่งขอเป็นสุขีเลย งั้นขอสวดเป็น สุขี นะเอาใหม่อีกรอบ สัมพีฯ ไม่ถนัดจำทำนองไม่ได้มันยาก ที่พีคสุด ๆ ระหว่างท่องบทสวดในมือหลวงพี่ถือโทรศัพท์เปิดโพยบทสวดอยู่ตลอดเวลา น่าเอ็นดู พระใหม่มาก

 

 

ภาพจากในคลิป Tiktok

 

ภาพจากในคลิป Tiktok

 

หลังจากที่คลิปได้ถูกแชร์ไป ก็กลายเป็นไวรัลทันที มีผู้เข้าชมถึง 1.2 ล้านวิว ชาวเน็ตมาแสดงความเห็น เอ็นดู "พระ" ใหม่กันมากมาย เช่น จำทำนองไม่ได้ขนาดมีโน๊ตนะนั่น บอกจำไม่ได้รอบนี้รอบหน้าเอาใหม่นะหลวงพี่   

 

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : officiallychalya

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ