เด่นโซเชียล

"ออมสิน" ปล่อย สินเชื่อ สูงสุด 500,000 บาท กู้เงิน ผ่อนสบาย จริงหรือ เช็กด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเผยแพร่ข้อมูลสินเชื่อเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง "ออมสิน" ปล่อย สินเชื่อ Softloan ให้ยืม 5,000 - 500,000 บาท ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ ผ่านไลน์ ธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

ตามที่มีเว็บไซต์เผยแพร่ข้อมูลสินเชื่อเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง "ออมสิน" ปล่อย สินเชื่อ Softloan ให้ยืม 5,000 - 500,000 บาท ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ ผ่านไลน์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีเว็บไซต์ได้เผยแพร่ข้อมูลว่า "ออมสิน" ปล่อย สินเชื่อ Softloan ให้ยืม 5,000 - 500,000 บาท ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ ผ่านไลน์ ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงข้อเท็จจริงว่าธนาคารไม่มีนโยบายให้บริการเงินกู้ผ่านแอปพลิเคชันไลน์

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูล "ออมสิน" ปล่อย สินเชื่อ ดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ อีกทั้งขอให้ใช้ความระมัดระวังพิจารณาและตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องจากธนาคารออมสินก่อนทุกครั้ง จากเว็บไซต์ หรือ เพจเฟซบุ๊ก GSBsociety หรือโทร. 1115

 

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ธนาคารไม่มีนโยบายให้บริการเงินกู้ผ่านแอปพลิเคชันไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ