เด่นโซเชียล

"สาว" ตกใจ ซื้อ ขนมใส่ไส้ ยาย บอกราคาถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับอึ้ง เมื่อ "สาว" ซื้อ ขนมใส่ไส้ แต่เมื่อ ยาย บอกราคา กับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เกิดอะไรขึ้น กลายเป็น ไวรัล บนโลกออนไลน์

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "fa_papat" เมื่อ ลูกค้า "สาว" ได้เข้าไปซื้อ ขนมใส่ไส้ กับ ยาย แต่ถึงกับตกใจ เมื่อราคาไม่เป็นแบบที่คิดไว้ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า " พิกัดโต้รุ่งขอนแก่น มันแพงไปไหม หรือมันปกติ ยายหลอกกูกับเพื่อนแล้วนิ "

 

 

โดย จาก ผู้ใช้  "TikTok"  บัญชีชื่อ  "fa_papat"  เหตุนี้เกิดขึ้นที่ตลาดโต้รุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เมื่อ "สาว" คนหนึ่งได้เข้าไปซื้อ ขนมใส่ไส้ กับ คุณยาย ซึ่งก่อนซื้อได้พยายามสอบถามราคาขนม แต่แม่ค้าพยายามเลี่ยงไม่บอก และคะยั้นคะยอให้เธอเหมาไป 2 มัด   

"สาว" ตกใจ ซื้อ ขนมใส่ไส้ ยาย บอกราคาถึงกับอึ้ง

 

ซึ่งทาง แม่ค้า หรือ คุณยาย ก็พยายามใส่ถุง พร้อมบอกจะลดราคาให้แบบพิเศษ โดยราคามัดละ 90 บาท ซื้อ 2 มัด เท่ากับ 180 บาท แต่ลดราคาให้เหลือ 140 บาท  แต่ "สาว" เจ้าของโพสต์ก็พยายามบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ขอมัดเดียวพอ ไม่มีเงินค่ะ แม่ค้าก็ตอบกลับว่า ลดให้ก็ไม่เอา เธอจึงต่อรองซื้อมา 1 ห่อเพื่อไม่ให้เสียน้ำใจ เมื่อถามว่าทำไมแพงจัง คนขายก็ตอบกลับมาว่าไม่แพง เพราะใช้มะพร้าวอ่อนมาทำ

 

ทั้งนี้หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น แถวบ้าน ราคา ขนมใส่ไส้ 4 ห่อ 20 บาทเอง บางรายก็บอกว่า ถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นคงเดินหนี เพราะแพงมาก 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ "fa_papat"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 9 ล้านวิว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : fa_papat 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ