เด่นโซเชียล

ผลงาน "ช่างไฟฟ้า" สาว โอนเงิน ค่าจ้าง ทั้งน้ำตา ฝากประโยคเด็ดถึงไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว แชร์ผลงาน "ช่างไฟฟ้า" โอดต้อง โอนเงิน ค่าจ้าง ทั้งน้ำตา งานนี้ทำเครียดนอนไม่หลับสงสาร บ้าน มาก ก่อนจากฝากประโยคเด็ดถึงช่างทั้งหลายไว้แบบนี้

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคอดเห็นจำนวนมากหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพภายในบ้านของเธอหลังจากที่จ้าง "ช่างไฟฟ้า" มาติดตั้งทีวีที่เพิ่งซื้อมา พร้อมให้เดินสายไฟแบบน็อคติดกับผนังบ้าน แต่หลังจาก "ช่างไฟฟ้า" ทำงานเสร็จก็เล่นเอาน้ำตาแทบร่วง เพราะภาพที่คิดไว้กับภาพที่ออกมาต่างกันลิบลับ แถมยังโดน ช่าง เรียกเก็บเงินค่าจ้างเพิ่มอีก งานนี้ต้องจำใจโอนเงินค่าช่างมากๆ

โดย สาว ราวดังกล่าวได้โพสต์ภาพบ้านของเธอหลังจากที่ "ช่างไฟฟ้า" เข้ามาติดตั้งทีวีและเดินสายไฟ พร้อมระบุข้อความว่า  ทำไมช่างใจร้ายกับเธอขนาดนี้ ไม่ว่าจะเจอกับตัวเองช่างบอกค่าจ้าง 500 บาท บอกเลยโอนทั้งน้ำตาเธอสั่งซื้อโทรทัศน์จากบริษัทแห่งนึง ช่างมาติดตั้งให้ค่ะ แต่ทางเราบอกว่า ขอให้ติดตั้งจุดเสียบปลั๊กให้ด้วย เซลล์บอกว่าได้ค่ะ เรามีช่างแต่อาจจะต้องเสียเงินเพิ่ม เทาเจ้าของบ้านก็โอเคยินดีจ่ายเพิ่ม

 

ซึ่งตอนนั้นเธออยู่บ้านกับลูกอีกสองคน พอช่างเข้ามาก็ให้เขาทำไป แต่ตรงปลั๊กไฟให้เขาติดไปก่อนแล้วค่อยให้ช่างอื่นมาเปลี่ยนที่หลัง แต่ตรงเดินสายไฟเบี้ยวมาเลยก็เลยบอกให้ช่างหยุด  แล้วเธอก็โอนเงินเพื่อจะได้จบ ๆ ไป เพราะอยู่คนเดียว กลัวว่าถ้าทักท้วงอะไรไปจะโดนทำร้าย พอ ช่าง กลับไปก็โทรหาแจ้งสำนักงานใหญ่ และส่งรายละเอียดให้ สุดท้าย ช่าง โทรมาให้เราแก้คำร้องเรียน และยอมโอนเงินคืนให้ ประเด็น คือเราไม่คิดเลยว่าฝีมือจะขนาดนี้ เสียใจจนนอนไม่หลับเลย สงสารบ้านมาก 

 

อยากขอฝากช่างทุกคน ขอให้ฝึกฝีมือจนชำนาญแล้วค่อยรับงาน ลูกค้ายินดีจ่ายเสมอถ้างานออกมาสวย 

ช่างไฟ

หลังจากที่ภาพฝีมือการติดตั้ง ปลั๊กไฟ ของ "ช่างไฟฟ้า" ถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นว่าปลั๊กที่ติดตั้งดูเหมือนไม่ได้มาตรฐาน เพราะเอา ปลั๊กสามตา ไปแปะไว้กับผนังบ้าน ซึ่งเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตรายกับ เจ้าของบ้าน ขณะที่บางคนบอกว่าเห็นใจเจ้าของบ้าน เพราะบ้านเรา เราก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุด 

ช่างไฟ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline