เด่นโซเชียล

"นักฟุตบอล" กำลังเข้าพิธี แต่งงาน เจองานด่วน งานนี้ พี่ชาย รับบท เจ้าบ่าว แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็น ไวรัล หลังจาก "นักฟุตบอล" ที่เตรียมเข้าพิธี เเต่งงาน กับ แฟนสาว แต่จังหวะชีวิต ทำให้ต้องส่ง พี่ชาย เข้าเป็นตัวแทน ในครั้งนี้

กลายเป็นกระแส โลกออนไลน์ โซเชียล เมื่อ เว็ปไซต์ "sportbible" รายงานว่า หนุ่มคนหนึ่ง เป็น "นักฟุตบอล" อาชีพ กำลังเตรียมจะเข้าพิธี แต่งงาน กับว่าที่ภรรยา ซึ่งดูเหมือนทุกอย่างกำลังจะสวยหรูไปแบบทุกเรื่อง แต่กลับไม่ลงเอยแค่นี้ เมื่อเขาเจอกับภารกิจสำคัญที่ต้องตัดสินใจ เพราะต้องไปกะทันหัน และห่างไกลจากสถานที่จัดงานแต่งครั้งนี้ ก่อนที่เขาจะต้องขอให้ พี่ชาย ช่วยเป็นตัวแทนของเขาใน งานแต่ง แทน

 

โดย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ "บูยา ตูเรย์" คือ "นักฟุตบอล" ทีมชาติเซียร์ราลีโอน ตำแหน่งกองหน้า ในวัย 27 ปี  ซึ่งเดิมทีเขากับ แฟนสาว กำหนดจะแต่งงานกันที่ประเทศเซียร์ราลีโอน บ้านเกิด ในวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  แต่แผนวิวาห์อันที่วาดไว้ ต้องเปลี่ยนแผนทันที เมื่อจังหวะชีวิต คือการที่ นักเตะรายนี้ ได้รับข้อเสนอซื้อตัวจาก เหอหนาน ซงซาน หลงเหมิน ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน  ให้ไปร่วมทีม มัลโม ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป จากศึก ออลสเวนส์คาน ลีกสูงสุดของประเทศสวีเดน ซึ่งต้นสังกัดใหม่ให้เขาไปรายงานตัวทันที 

"นักฟุตบอล" กำลังเข้าพิธี แต่งงาน เจองานด่วน งานนี้ พี่ชาย รับบท เจ้าบ่าว แทน

 

ทั้งนี้ จากกำหนดการสำคัญที่แทรกเข้ามากะทันหัน ส่งผลให้  "บูยา ตูเรย์" เปลี่ยนความคิดเดิมทันทีเมื่อไม่อยากให้งานต้องเลื่อนออกไป และ อาชีพของเขาต้องดำเนินต่อ จึงได้ไปขอให้ พี่ชาย เข้าเป็นตัวแทนในพิธีแต่งงานกับ เจ้าสาว ในครั้งนี้ ซึ่งในวันงานทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยด้วยดีในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

 

 

 

หลังจากนั้น "บูยา ตูเรย์" ได้ลงภาพพรีเวดดิ้งของเขากับ เจ้าสาว พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เขาแต่งงานกับภรรยา ในวันที่ 21 กรกฎาคม ที่เซียร์ราลีโอน แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะสโมสร มัลโม ขอให้มารายงานตัวล่วงหน้า ซึ่งวันนั้นดูเหมือนเขาจะอยู่ในงานแต่งเพราะมีภาพพรีเวดดิ้ง แต่ความจริงเขาไม่อยู่ โดย  พี่ชาย ทำหน้าที่แทนเจ้าบ่าว   

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากแต่งงาน ตูเรย์ วางแผนพาภรรยา ที่มีชื่อว่า "ซูซู" หรือ Susu อายุ 21 ปี ที่ทำงานด้านวิทยุและโทรทัศน์ พร้อมกับลูกมาอยู่ที่สวีเดนเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พร้อมกับมีแพลนที่จะฮันนีมูนในช่วงปลายปีนี้ด้วย 

"นักฟุตบอล" กำลังเข้าพิธี แต่งงาน เจองานด่วน งานนี้ พี่ชาย รับบท เจ้าบ่าว แทน

"นักฟุตบอล" กำลังเข้าพิธี แต่งงาน เจองานด่วน งานนี้ พี่ชาย รับบท เจ้าบ่าว แทน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : sportbible 

CREDIT PHOTO : Twitter@turay_buya

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ