เด่นโซเชียล

"ครู" สุดเฟี้ยว แชร์ เคล็ดลับ ผมสีจี๊ดแค่ไหนก็ไร้ ดราม่า เพราะสิ่งนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" สาว สุดเฟี้ยว แชร์ เคล็ดลับ ย้อมผม สีจี๊ดแค่ไหนก็ไร้ ดราม่า เพราะสิ่งนี้ เป็นครูก็แซ่บได้ จะสีไหนทรงไหนก็ไม่หวั่น (คลิป)

เรื่องราวนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้บัญชี Tiktok twinlotus30 หรือ ครูบัว ครู สาว สุดเฟี้ยวสีผมอย่างจี๊ด งานนี้ "ครู" ได้แชร์เคล็ดลับสำหรับสายข้าราชการครูทั้งหลาย ที่รักในการย้อมผมโดยไม่ผิดระเบียบ จะยอมสีจี๊ดแค่ไหนเวลามีงานพิธีการสำคัญก็ถูกกาละเทศะไม่มีดราม่าแน่นอน โดย "ครู" ได้อัปโหลดคลิปพร้อมกับบรรยายว่า เป็นครูแบบนี้แหละ ดูแล้วใครจะเอาไปทำตามก็ไม่ว่ากันนะ

ในคลิป "ครู" ได้อธิบายว่า เมื่อเป็น "ครู" ที่ชอบทำสีผม แล้วเวลามีงานพิธีการสำคัญสำหรับเรา เราก็ซื้อวิกผมมาใส่ อยากได้ผมสั้นผมยาวหรือทรงไหน จัดมาเลย ใส่แล้วต้องทนร้อนเอาหน่อยนิดนึง โดย "ครู" ไม่อยากทำสีผมอื่น เพราะการทำผมสีแดงในตอนนี้มันทำให้รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง แต่เมื่ออยู่ในสถานะครูในโรงเรียนก็ต้องเรียบร้อย แต่พออยู่นอกสถานะครูก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้เสียหายอะไร แค่รู้จักกาลเทศะก็พอ

 

 

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ได้ถูกแชร์ออกไป เรียกว่ากลายเป็นไวรัลที่มีผู้ที่เข้ามารับชมคลิปเกือบ 5 แสนครั้ง ยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาชมในความสร้างสรรค์และแก้ปัญหาของครูบัวมากมาย เป็น "ครู" ก็แซ่บได้นะคะ จะผมสีไหนทรงไหนก็ไม่มีผลต่อการสอนนักเรียนค่ะ ปังปุริเย่มากค่ะ "ครู" 

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : twinlotus30

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ