เด่นโซเชียล

"ครู" สุดเฟี้ยว แชร์ เคล็ดลับ ผมสีจี๊ดแค่ไหนก็ไร้ ดราม่า เพราะสิ่งนี้ (คลิป)

"ครู" สาว สุดเฟี้ยว แชร์ เคล็ดลับ ย้อมผม สีจี๊ดแค่ไหนก็ไร้ ดราม่า เพราะสิ่งนี้ เป็นครูก็แซ่บได้ จะสีไหนทรงไหนก็ไม่หวั่น (คลิป)

เรื่องราวนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้บัญชี Tiktok twinlotus30 หรือ ครูบัว ครู สาว สุดเฟี้ยวสีผมอย่างจี๊ด งานนี้ "ครู" ได้แชร์เคล็ดลับสำหรับสายข้าราชการครูทั้งหลาย ที่รักในการย้อมผมโดยไม่ผิดระเบียบ จะยอมสีจี๊ดแค่ไหนเวลามีงานพิธีการสำคัญก็ถูกกาละเทศะไม่มีดราม่าแน่นอน โดย "ครู" ได้อัปโหลดคลิปพร้อมกับบรรยายว่า เป็นครูแบบนี้แหละ ดูแล้วใครจะเอาไปทำตามก็ไม่ว่ากันนะ

ในคลิป "ครู" ได้อธิบายว่า เมื่อเป็น "ครู" ที่ชอบทำสีผม แล้วเวลามีงานพิธีการสำคัญสำหรับเรา เราก็ซื้อวิกผมมาใส่ อยากได้ผมสั้นผมยาวหรือทรงไหน จัดมาเลย ใส่แล้วต้องทนร้อนเอาหน่อยนิดนึง โดย "ครู" ไม่อยากทำสีผมอื่น เพราะการทำผมสีแดงในตอนนี้มันทำให้รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง แต่เมื่ออยู่ในสถานะครูในโรงเรียนก็ต้องเรียบร้อย แต่พออยู่นอกสถานะครูก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้เสียหายอะไร แค่รู้จักกาลเทศะก็พอ

 

 

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ได้ถูกแชร์ออกไป เรียกว่ากลายเป็นไวรัลที่มีผู้ที่เข้ามารับชมคลิปเกือบ 5 แสนครั้ง ยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาชมในความสร้างสรรค์และแก้ปัญหาของครูบัวมากมาย เป็น "ครู" ก็แซ่บได้นะคะ จะผมสีไหนทรงไหนก็ไม่มีผลต่อการสอนนักเรียนค่ะ ปังปุริเย่มากค่ะ "ครู" 

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : twinlotus30

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ข่าวยอดนิยม