เด่นโซเชียล

วอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น เก็บภาพที่ระลึก เดินทางถึง ไทย ทำศึก "AVC CUP 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็น ไวรัล เมื่อ นัก วอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น เดินทางถึงไทย ก่อนพบว่ามีการเปลี่ยน รถบัส นำพาไปฝึกซ้อม ในการแข่งขัน ศึก  "เอวีซี คัพ 2022" หรือ  "AVC CUP 2022"  ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

การแข่งขัน วอลเลย์บอลชาย ศึก  "เอวีซี คัพ 2022" หรือ  "AVC CUP 2022"  ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7 - 14 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์กีฬาเทศบาลนครนครปฐม (ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง) จ.นครปฐม มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากทั้งสิ้น 11 ทีม ประกอบด้วย เกาหลีใต้ ,  ฮ่องกง , ออสเตรเลีย , จีน , อินเดีย , อิหร่าน , ปากีสถาน , ญี่ปุ่น , บาห์เรน , ไต้หวัน , และ , ไทย

 

โดย กลายเป็นเรื่อง ไวรัล ชวนยิ้มให้กับ แฟน ๆ วอลเลย์บอล เมื่อ  อากิฮิโระ ฟูคัตสึ นักวอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น โพสต์ภาพลงสื่อ โลกออนไลน์ อินสตาแกรม หลังจากเดินทางมาถึง ประเทศไทย 1 วัน โดยที่เจ้าตัวได้เดินได้ขึ้นรถบัสคันหนึ่งฝึกซ้อมตามปกติ 

 

แต่หลังจากนั้น เมื่อ นักกีฬา ทีมชาติญี่ปุ่น ต้องนั่งไปฝึกซ้อม กลับมีการเปลี่ยน รถบัสไปโดยสิ้นเชิง โดยกลายเป็นสภาพด้านในรถนั้นคล้ายกับรถทัวร์ หรือรถ บขส. สมัยก่อน อายุไม่น่าจะต่ำกว่า 20 ปี สภาพเบาะสีซีดและผุพังไปบางส่วน ม่านเป็นสี ๆ ประหนึ่งรถทัวร์หวานเย็น งานนี้หนุ่มญี่ปุ่นถึงกับต้องขอถ่ายภาพ ชู 2 นิ้วไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย

 

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ อากิฮิโระ ฟูคัตสึ โพสต์ภาพลงสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม  akihiro.0723  หลังจากนั้นได้มี ชาวเน็ต ทั้งไทยและเทศ ร่วมคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ทั้ง เป็นเรื่องน่าเอ็นดู ความน่ารักของนักกีฬาญี่ปุ่นรายนี้ และบางส่วน ก็มองว่าเป็นความไม่เหมาะสมของ  ภาพลักษณ์ของ ประเทศไทย จะดูไม่ดี พร้อมเรียกร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลนักกีฬาให้ดีกว่านี้

วอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น  เก็บภาพที่ระลึก เดินทางถึง ไทย ทำศึก "AVC CUP 2022"

 

 

อย่างไรก็ตาม การแข่งขัน "เอวีซี คัพ 2022" หรือ  "AVC CUP 2022"  ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดย ทัพ นักกีฬา วอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น ประเดิมเกมแรก เอาชนะ ทีมชาติอินเดีย ไปได้ 3-0 เซต 25-15 , 25-15 และ 25-15 

วอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น  เก็บภาพที่ระลึก เดินทางถึง ไทย ทำศึก "AVC CUP 2022" วอลเลย์บอล ทีมชาติญี่ปุ่น  เก็บภาพที่ระลึก เดินทางถึง ไทย ทำศึก "AVC CUP 2022"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : Asian Volleyball Confederation  , akihiro.0723

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ