เด่นโซเชียล

สุดซึ้ง "เจ้าบ่าว" สวมแหวน ให้ เจ้าสาว ไร้วิญญาณ ก่อนถึงวัน แต่งงาน 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักไม่มีวันตาย "เจ้าบ่าว" สวมแหวนให้ร่าง เจ้าสาว ที่ไร้วิญญาณ หลังจากไปก่อนกำหนดการ แต่งงาน เพียง 2 เดือน ซึ่งฝ่ายหญิงประสบอุบัติเหตุเสียชีวืต

กรณีทาง เฟซบุ๊ค ชื่อ "Lapaz Cho" ได้โพสต์แชร์ข้อความ คู่วิวาห์คู่หนึ่ง ที่กำลังจะเข้าพิธี แต่งงาน กัน แต่ว่าที่ เจ้าสาว เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ซึ่ง "เจ้าบ่าว" คู่หมั้นได้ จัดพิธีกับ เจ้าสาว ไร้วิญญาณ ซึ่งเป็นความตั้งใจของทั้งคู่นั้นด้วยการ สวมแหวน แต่งงาน 

 

ซึ่ง เฟซบุ๊ค ชื่อว่า   "Lapaz Cho" ได้ระบุข้อความ ไว้ว่า 

"  #วิวาห์เศร้าเจ้าบ่าวแต่งงานกับ เจ้าสาว ที่ไร้วิญญาณ สาวสุรินทร์พบรักกับตำรวจหนุ่มชายแดนใต้ ทั้งคู่คบหาดูใจกันกว่า 2 ปี และเพิ่งจะจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 65 ทั้งคู่มีแพลนจะ แต่งงาน กันในวันที่ 8 ต.ค.65 ซึ่งตรงกับวันเกิดว่าที่ เจ้าสาว

 

แต่โชคชะตาช่างโหดร้าย มัจจุราชข้างถนนมาพรากชีวิตว่าที่ เจ้าสาว จากอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ ที่บริเวณสี่แยกถนนสายสังขะ-สุรินทร์ บ้านเลิศอรุณ ต.ทับทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ว่าที่ เจ้าสาว เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 ชื่อ #น้องโอ้ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 19 ปี ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวชื่อ #น้องเต้ ส.ต.อ.ชวพล แซ่เฮ้า เป็นตำรวจในสังกัด สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี หลังทราบข่าวรีบเดินทางขึ้นมาดูว่าที่เจ้าสาว

 

#น้องโอ้ ว่าที่เจ้าสาวเคยพูดว่า...#อยากแต่งงานอยากสวมชุดเจ้าสาวมาก  #น้องเต้ ว่าที่ "เจ้าบ่าวจึงสานฝันให้ โดยซื้อชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว มาใส่คู่กัน พร้อมสวมแหวนแต่งงานให้กับร่างอันไร้วิญญาณของน้องโอ้ว่าที่เจ้าสาว

 

 

#น้องเต้ เล่าลางสังหรณ์ทั้งน้ำตาว่า...ฝันไปเที่ยวทะเลกับน้องโอ้ นั่งเรือบานาน่าโบ๊ตและเรือคว่ำ ตนเองว่ายเข้าฝั่งได้แต่น้องโอ้กลับหายไปในน้ำหาไม่เจอ #หากชาติหน้ามีจริงขอให้น้องทั้งสองได้ครองรักกัน_อย่าให้มีอันพลัดพรากจากกันเหมือนชาตินี้เลย#สำหรับศพน้องโอ้ สุพัตรา คำปัจฉิม จะมีพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 ส.ค.65 ที่วัดบ้านขามน้อย ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ Lapaz Cho " 

สุดซึ้ง "เจ้าบ่าว" สวมแหวน ให้ เจ้าสาว ไร้วิญญาณ ก่อนถึงวัน แต่งงาน 2 เดือน

สุดซึ้ง "เจ้าบ่าว" สวมแหวน ให้ เจ้าสาว ไร้วิญญาณ ก่อนถึงวัน แต่งงาน 2 เดือน

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : Lapaz Cho

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ