เด่นโซเชียล

"สาว" หวั่นไม่ปลอดภัย ไรเดอร์ ทักแบบนี้ แจ้ง ต้นสังกัด ไร้ความคืบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" หวั่นไม่ปลอดภัย จาก ไรเดอร์ ส่งอาหาร หลังจากรับของ ไรเดอร์ ทักข้อความแบบนี้ แจ้งไปยัง ต้นสังกัด แล้ว แต่ยังไร้ความคืบหน้า

เพจ เฟซบุ๊ค "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1"  โพสต์รูปภาพลงในเพจ พร้อมระบุข้อความ  เตือนมี ไรเดอร์ หยอด ลูกค้า  "สาว" ซึ่งหลังจากส่งเสร็จแล้ว ทักถาม เชิงหยอด แต่ลูกค้าไม่เล่นด้วย โดยทาง ลูกค้า ได้มีการแจ้งไปยังปลายทาง ต้นสังกัด เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด  

 

โดย เพจเฟซบุ๊ค  "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1"  โพสต์รูปภาพลงในเพจ หลังจาก ไรเดอร์ ทักหา "สาว" ซึ่งเป็นลูกค้า  โดยทางเพจระบุว่า  " เตือนภัย ไรเดอร์ หยอด ลูกค้า ใช่ไหมอะ ถถถ ฝากเตือนภัยหน่อยจ้าพอดีเรา สั่งอาหาร ไลน์แมน พอไรเดอร์มาส่ง ก็พูดเชิงหยอก ๆ แล้วหัวเราะ แต่เราไม่ทันได้ฟังว่าพูดอะไร หยิบอาหารแล้วเดินออกมาเลย สักพักก็มีคนเพิ่มไลน์มา แล้วทักมาแบบนี้ ถ้าอยู่คนเดียวคงอันตรายมาก    

 

รายงานไปทาง ไลน์แมน ก็ยังไม่ได้การติดต่อกลับ ถ้าปล่อยแบบนี้กลัวว่าจะไปทำกับคนอื่นอีก ฝากแจ้งเตือนหน่อยค่ะ  คือเค้าพูดหยอก แต่เราไม่ได้ตอบโต้อะไร หรือพูดอะไรที่เหมือนให้ความหวังใช่ไหม / ไม่เลยค่ะ ตอนที่จับใจความได้ เค้าบอกว่าทำไมไม่ใส่หมายเหตุหมุดไม่ตรง เลยบอกขอโทษค่ะ เดี๋ยวรอบหน้าจะเพิ่มไปในหมายเหตุ เค้าบอกรอบหน้าก็ไม่ใช่เค้าน่ะสิ ต้องสั่งส่วนตัวประมาณนี้ แล้วก็พูดอะไรอีกไม่แน่ใจค่ะ พูดแล้วหัวเราะ แต่เราเดินออกมาก่อน " 

"สาว" หวั่นไม่ปลอดภัย ไรเดอร์ ทักแบบนี้ แจ้ง ต้นสังกัด ไร้ความคืบหน้า

"สาว" หวั่นไม่ปลอดภัย ไรเดอร์ ทักแบบนี้ แจ้ง ต้นสังกัด ไร้ความคืบหน้า

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#

ที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ