เด่นโซเชียล

สยอง "ต่อขนตา" บ้านไหนทำแบบนี้ เกือบตาบอดเพราะร้านใช้สิ่งนี้แปะแทนอายแพด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแชร์เรื่องสยอง "ต่อขนตา" หวังสวยแต่ร้านทำพังเพราะใช้สิ่งนี้แปะแทนอายแพด งงบ้านไหนเค้าทำกันแบบนี้ ยังเจอเคสเพิ่มอีกเพียบ

กลายเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อ เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพการ "ต่อขนตา" มาแล้วเกิดการอักเสบที่ดวงตาแบบ ทำให้ไม่สามารถลืมตาได้ โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ไม่บอกแล้วกันว่าร้านไหน (ดวงตาคือสิ่งสำคัญ ยังต้องใช้งานไปตลอดชีวิต) เรียนต่อยังใง ใช้เทปใสในการต่อขนตา กาวเป็นก้อนขนาดนี้ ไม่นึกถึงลูกค้าจะเจ็บบ้างเลย เคสนี้ลูกค้ามาถอดขนตา 2 คน ต่อได้ 2 วัน เสียเงินต่อแล้วมาเสียเงินถอด ต่อใหม่อีก และส่งรูปให้ดูว่าใช้เทปใสในการต่อ ลูกค้ามีอาการเปลืองตาแดง ถ้าช้ากว่านี้เปลือกตาอาจอักเสบได้ เสียเวลาถอด 2 ชม. แล้วต่อใหม่อีก ทุกคนมีสิทธิ์เลือกร้านที่มีคุณภาพ ใส่ใจลูกค้า และช่างต้องมีจรรยาบรรณ ลงทุนสักนิด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า #ตามแก้งานร้านนี้บ่อยมากๆควรศึกษาให้ดีปรับปรุงแก้ไข"

หลังจากที่เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กรูปภาพดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงหลายคนที่อยากจะ "ต่อขนตา"  เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 13.00 น. มีลูกค้าทักมาหาว่าจะขอให้ช่วย ถอดขนตา ประมาณ 2 คน ลักษณะขนตาที่ต่อมีปมใหญ่มาก ซึ่งลูกค้ารู้สึกมีอาการบาดเจ็บ แสบบริเวณรอบดวงตา เกิดการอักเสบ จนทนไม่ไหว ตนจึงได้ทำการถอดให้ลูกค้า ทางลูกค้าบอกว่าตอนที่ไปต่อที่ร้านแห่งหนึ่ง รู้สึกแสบมากๆ ตนคิดว่าขึ้นอยู่ที่กาว แต่พอตนลองดูแล้วขั้นตอนการต่อขนตาที่ลูกค้าต่อมาจากที่อื่น ลักษณะน่ากลัวมากๆ เพราะเป็นการใช้สก๊อตเทปใสในการติดที่ตาลูกค้าแทนอายแพด 

สยอง "ต่อขนตา" บ้านไหนทำแบบนี้ เกือบตาบอดเพราะร้านใช้สิ่งนี้แปะแทนอายแพด

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ตกใจมากจึงตัดสินใจโพสต์ข้อมูลพร้อมภาพลูกค้าที่ "ต่อขนตา" และเกิดอาการอักเสบที่ตา ลงในเพจ  "ข่าวสาร-คนไทรน้อย-นนทบุรี" อีกครั้ง ปรากฎว่ามีลูกค้าทักเข้ามาหาตนประมาณ 4 คน ที่ถูกร้านแห่งหนึ่งติดสก๊อตเทปใสในการต่อขนตาแทนอายแพด จะเข้ามาให้ที่ร้านช่วยเอาขนตาออกให้ และมีอีกประมาณเกือบ 10 คน รู้ว่าเป็นร้านไหน เพราะคนโดนกันเยอะ ตอนที่ลูกค้าต่อขนตาอยู่อาจจะไม่กล้าพูดว่าเจ็บ คงอยากจะให้ช่างทำให้เสร็จเพราะคิวเยอะ ส่วนใหญ่ช่างที่ใช้อายแพดติดใต้ตาจะไม่มีปัญหา จะมีปัญหาก็ต่อเมื่อใช้สก๊อตเทปใสติดใต้ตาแทน

ด้านหญิงสาวที่รับบริการ "ต่อขนตา" จากร้านต้นเรื่องที่ทำให้เกิด ตาอักเสบ แชร์ข้อมูลว่า อยากต่อขนต่อ จึงไห้หาร้านที่มีการรีวิวว่าทำแล้วดี ปลอดภัย ตอนที่ต่อขนตาแล้วมีการติดใต้ตาตนไม่แน่ใจว่าร้านนั้นใช้อะไรติด แต่ได้ยินเสียงลอกเทป ระหว่างที่นอนอยู่รู้สึกตึงเพราะเขาติดไปทั้งหน้า เลยถ่ายรูปหน้าตัวเองเก็บไว้ดู พอต่อเสร็จขนตาที่ต่อมันเป็นปม ที่เคยต่อมันไม่ได้เป็นปมใหญ่แบบนี้ ตนต่อแบบแกน Y ซึ่งไม่แน่ใจว่าทางร้านไม่มีหรือป่าว เพราะเขาบอกจะต่ออีกแบบให้ ตนก็โอเคและขอสวยๆ ไปๆมาๆ รู้สึกเคืองตามากเจ็บแปลบๆ มีอะไรแทงตลอดเวลา รู้สึกยิบๆ แต่เพื่อนตนน้ำตาไหลและตาแดงตลอดเวลา  จากนั้นจึงติดต่อร้านใหม่เพื่อถอด ขนตาปลอม ทิ้ง ทั้งนี้มีการติดต่อไปทางร้านแรกที่ติดขนตามาแต่ร้านก็ไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ