เด่นโซเชียล

ฮือฮา นักเรียนหญิงหน้าคล้าย "มิลลิ" ยังกับแฝด เหมือนจนต้องซูมหน้าดูใกล้ ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา นักเรียนหญิงหน้าคล้าย "มิลลิ" เหมือนยังกับฝาแฝด ชาวเน็ตตกใจต้องซูมหน้าดูใกล้ ๆ แชร์สนั่นอยากให้นักร้องดังเห็น

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์มากหลังจากที่มีการแชร์คลิป นักเรียนหญิง รายหนึ่งที่หน้าดูไปละม้ายคลายกับน้องร้องสาวชื่อดังอย่าง "มิลลิ" ต้องบอกเลยหาดได้เห็นทุกคนต้องบอกว่าเหมือนมากแน่นอนว่า โดยคลิป นักเรียนหน้าคล้าย "มิลลิ" นั่นถูกแชร์ โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี oheshem โดยครูได้อัปโหลดคลิป นักเรียนหญิง คนหนึ่งที่มีหน้าตาคล้ายกับ "มิลลิ" นักร้องสาวสุดปัง โดยครูได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "เด็กๆ ในแผนกบอกว่า น้องคนนี้เหมือนมิลลิเลยครู" 

โดยในคลิปของครู ได้เผยให้เห็นว่ามี นักเรียนหญิง ที่มีหน้าตาคล้ายกันกับ "มิลลิ" มากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้า ดวงตา รอยยิ้ม จต้องยบอกเลยว่าหน้าตาของเธอนั้นเหมือน "มิลลิ" มากๆ เหมือนจนแอบคิดว่า มิลลิ ตัวจริงมานั่งเรียนด้วยทีเดียว เหมือนจนครูต้องอธิบายเพิ่มเพิ่มเติมว่า "นี่คือคิดว่าสอนมิลลิอยู่"

นักเรียนหน้าคล้ายมิลลิ

นักเรียนหน้าคล้ายมิลลิ

หลังจากคลิป นักเรียนหญิง หน้าคล้าย "มิลลิ" ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นคลิปสุดไวรัลสุดปัง  ที่มียอดผู้เข้ารับชมจำนวนมาก และยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่า น้องนักเรียนหญิง คนนี้หน้าเหมือนมิลลิแบบจริงจัง  ตอนดูผ่าน ๆ มิลลิ พออ่านเอ้า ไม่ใช่ ถึงกับต้องดูซ้ำ นอกจากนี้หลายคนยังบอกว่าเหมือนสมัยตอนมิลลิเข้าวงการใหม่ๆ เลย Multiverse ที่มีอยู่จริง รวมทั้งคอมเมนต์ฮษ ๆ ที่บอกว่า มิลลิต้องเจอแฝด

นักเรียนหน้าคล้ายมิลลิ

นักเรียนหน้าคล้ายมิลลิ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : oheshem

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ