เด่นโซเชียล

ออแกไนซ์ จัด "งานศพ" เก็บของกลับแทบไม่ทัน เมื่อ ลูกค้า กลายเป็นแบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออแกไนซ์ จัด "งานศพ" เก็บของกลับแทบไม่ทัน เมื่อ ลูกค้า ตายแล้วฟื้น เจ้าตัวอัด คลิป แจง ไม่ได้ทำคอนเทนต์ สุดท้าย อยู่ได้ 5 วัน ก็ ตาย จริง

กลายเป็นเรื่องฮือฮา บนโลกโซเชียล เมื่อสมาชิก TikTok บัญชี @janthong_11 ซึ่งเป็นออแกไนซ์จัดงานศพ ได้โพสต์คลิปลง TikTok ขณะกำลังเข้าไปเก็บดอกไม้ และอุปกรณ์จัดงานศพ หลังจากญาติแจ้งว่าผู้ป่วยยังไม่เสียชีวิต โดยมีข้อความว่า "ลูกค้า ตายแล้วฟื้น เก็บของกลับครับ"

จากนั้นผู้โพสต์ ซึ่งเป็นออแกไนซ์จัดงานศพ ก็ได้อัดคลิปชี้แจง หลังมีประเด็นดราม่าว่า เป็นการสร้างคอนเทนต์หรือเปล่า โดยระบุว่า ขอชี้แจงคลิปที่ลงไปเป็นเรื่องจริง ไม่ได้สร้างคอนเทนต์แต่อย่างใด ซึ่งผู้ป่วย เป็นผู้สูงอายุ อายุ 87 ปีแล้ว ป่วยมา 15 ปี หมอได้แจ้งกับญาติว่า ท่านจะอยู่ได้ไม่นาน คือประมาณ 24 ชั่วโมง

 

 

ตอนเช้าญาติจึงไปเตรียมจองศาลา จองดอกไม้ ทางวัดมากางเต็นท์แล้ว เพราะเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่ ส่วนเราก็เตรียมงานสั่งดอกไม้ เตรียมฉากผ้า ไว้พร้อมแล้ว พอวันรุ่งขึ้น ชีพจรของผู้ป่วยกลับมาดีขึ้น และยังไม่ได้เสียชีวิต ตามที่คุณหมอแจ้งไว้ แต่หลังจากนั้น วันที่ 2 ที่ 3 เจ้าภาพก็ยังเช่าศาลาอยู่ เพื่อสแตนบายรอ และทางเราก็ยังไม่ได้เก็บของ โดยลูกค้า ได้สั่งทำรูป พร้อมวันที่ ที่เสียชีวิตไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

ออแกไนซ์ งานศพ เก็บของกลับ หลังลูกค้า ตายแล้วฟื้น

ออแกไนซ์ งานศพ

หลังจากนั้น ผ่านไปถึงวันที่ 4 เจ้าภาพก็โทรมาขอยกเลิกจัดงานศพ ทางเราก็ไม่ได้เก็บค่ามัดจำ ซึ่งผู้ป่วยรายดังกล่าว มีชีวิตอยู่ถึง 5 วัน จากที่หมอแจ้ง และเสียชีวิต ในวันที่ 6 และญาติก็ให้ทางเราเตรียมงานศพเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนแค่ศาลาเท่านั้น ซึ่งจัดที่วัดพระศรีมหาธาตุ

 

 

ผู้โพสต์ ระบุว่า จากประเด็นที่ชาวเน็ตสอบถามว่า แล้วดอกไม้ที่เตรียมไว้ ทำอย่างไร ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า นับเป็นเรื่องที่โชคดี ที่มีอีกงานเข้ามา ซึ่งเป็นธีมสี
เดียวกันด้วย

ลูกค้าตายแล้วฟื้น

คลิกชมคลิป

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ