เด่นโซเชียล

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" เพจดัง แนะ วิธีหนีไฟไหม้ ย้ำชัด ห้ามหนีไฟไปที่ห้องนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ Drama-addict แนะวิธีหนีไฟไหม้ หลังเกิดเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ พร้อมเตือน ห้ามหนีไฟไปที่ห้องนี้ เพราะอาจเสียชีวิตได้

จากเหตุโศกนาฏกรรม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ ล่าสุดได้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตแล้ว 15 ราย บาดเจ็บอีกหลายสิบราย ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ได้มีผู้ออกมาแนะแนวทางในการเจอเหตุ ไฟไหม้ ทั้งวิธีการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ ทั้งการดูแลรักษาแผลที่เกิดจากไฟไหม้ ซึ่งทาง เพจ Drama-addict ก็ได้ออกมาแนะแนวทางด้วยเช่นกัน

 

โดยทางเพจ Drama-addict ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดยกล่าวเตือนว่า เวลาเกิดเหตุไฟไหม้ห้ามหนีเข้าไปทางห้องนี้ โดยมีข้อความว่า

 

"เวลาเกิดเหตุ ไฟไหม้ ที่สำคัญ ห้ามหนีเข้าห้องที่ไม่มีทางออกอื่น เช่น ห้องน้ำ ให้รีบก้มต่ำแล้วหาทางออกที่ใกล้ที่สุดแล้วออกไปทางนั้นให้ไว เพราะในห้องน้ำมันเหมือนทางตัน ไม่มีทางออกใดๆ และควันที่เกิดจากการไหม้ก็จะเข้าไปคละคลุ้งในห้องน้ำ สูดเข้าไปก็จะเสียชีวิตได้"

เพจ Drama-addict

 

นอกจากนี้ ได้มี ชาวเน็ต ยกตัวอย่าง เหยื่อจาก ซานติก้าผับ ที่หนีเอาชีวิตรอดจากเหตุไฟไหม้ โดยเข้าไปที่ห้องน้ำพร้อมกับนักเที่ยวอีก 10 กว่าคน ซึ่งห้องน้ำนั้นอยู่ในชั้นด้านล่างของผับ โดยได้เอาน้ำเทที่พื้นและเอาเสื้อผ้าชุบน้ำและปิดจมูก เพื่อป้องกันการสูดดมควันเข้าไป ซึ่งจากลักษณะห้องน้ำนั้น แตกต่างจาก เมาท์เทนบี บวกกับวิธีเอาตัวรอดที่ถูกต้อง จึงทำให้รอดจากเหตุการณ์ไฟไหม้มาได้ ไม่โชคร้ายเหมือนเหยื่อจากเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทนบีผับ ในครั้งนี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ