เด่นโซเชียล

สุดฮา "ครู" เล่นทายอีโมจิกับ นักเรียน ดูโจทย์ดี ๆ นี่มันห้องเรียนสอน ชาวจ๊อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่มีคุณ "ครู" การเล่นเกมทายอิโมจิ จากสำนวนฮิตที่มาจากโลกออนไลน์ ที่ดูเหมือนจะเอามาจาก เน็ตไอดอลขวัญใจ ชาวจ๊อก งานนี้มีฮา

เป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาในโลกโซเชียลทันที เมื่อชาวเน็ตได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่มีคุณ "ครู" การเล่นเกมทายอิโมจิสุดฮา จากสำนวนฮิตที่มาจากโลกออนไลน์ ที่ดูเหมือนจะเอามาจาก เน็ตไอดอลขวัญใจ ชาวจ๊อก โดยรายละเอียดมีดังนี้

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดย "ครู" ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี krutoeytbs หรือครูเต้ย โดยคุณครูได้แชร์คลิปการเล่นเกมทายอิโมจิจากสำนวนฮิตที่มาจากออนไลน์ โดยคุณครูได้บรรยายคลิปว่า "ทายอิโมจิ"

 

โดยคุณครูได้นำสำนวนฮิตติดหูที่เรามักได้เห็นหรือได้ยินกันบ่อยบนโลกโซเชียลมาแปลงเป็นอิโมจิ แล้วให้นักเรียนทาย ซึ่งเป็นสำนวนฮิตติดปาก ชาวจ๊อก ทั้ง 2 คำ ได้แก่

 

  • เพชรเห็นเพชรแทง วลีจาก เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ
  • ไม่มีวันความรักกันไม่ได้ วลีจาก หนูรัตน์ เฮเลน

สุดฮา \"ครู\" เล่นทายอีโมจิกับ นักเรียน ดูโจทย์ดี ๆ นี่มันห้องเรียนสอน ชาวจ๊อก

หลังจากที่คลิป Tiktok ของคุณ "ครู" ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปสุดไวรัล ที่มีผู้คนเข้ามาดูถึง 4 หมื่นครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแซวในความฮาของคุณครูกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น "โรงเรียนสอนการเป็นจ๊อกลดา", "จ๊อกลดา ไฮสคูล", "วิชา ชาวจ๊อก " รวมไปถึง "ครูเป็นชาวจ๊อกแน่นอน"

 

สุดฮา \"ครู\" เล่นทายอีโมจิกับ นักเรียน ดูโจทย์ดี ๆ นี่มันห้องเรียนสอน ชาวจ๊อก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ