เด่นโซเชียล

เมื่อ ผอ. จ้าง "รถแห่" ให้ นักเรียน คลายเครียด แต่คนที่สนุกสุดกลับเป็นคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นยังไงนะ เมื่อ ผอ. จ้าง "รถแห่" มาเล่นใน โรงเรียน เพื่อให้ นักเรียน ได้คลายเครียด แต่คนที่สนุกและม่วนที่สุด กลับเป็นคนนี้แทน ชาวเน็ตบอกนี่แหละ ผอ. ในฝันเลย

ในสังคมปัจจุบัน มักมีแต่ปัญหา สร้างความเครียดสะสมให้กับผู้คนที่ใช้ชีวิตได้ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ การทำงาน การใช้ชีวิต ไม่เว้นแม้กระทั่งในโรงเรียน ทั้งการเรียนการสอน การสอบ ของ ครู และ นักเรียน ก็สร้างความเครียดได้ทั้งนั้น แต่สำหรับ โรงเรียน นี้ บอกเลยว่าความเครียดจะน้อยลงแน่นอน เมื่อมี ผู้อำนวยการที่เข้าใจนักเรียน จัด "รถแห่" มาบรรเทาความเครียด ให้ถึง โรงเรียน แต่สิ่งที่ชาวเน็ตต่างโฟกัส ก็คือ ความม่วนของ ผอ. ที่ดูจะสนุกมากเกิน นักเรียน ไปสักหน่อย

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงใน TikTok ผู้ใช้บัญชี krupuyporta มีชื่อคลิปว่า "เครียดมานานผ่อนคลายบ้าง #รถแห่ #สายแดนซ์ที่แท้ทรู" ซึ่งในคลิปได้มีภาพรถแห่และมีนักเรียนแดนซ์กันกระจาย และมีข้อความว่า "ผอ.จ้าง รถแห่ มาเล่นให้นักเรียนคลายเครียด ผอ. เสื้อเหลืองเด้อจ้า" ซึ่งในภาพสิ่งที่เรียกคอมเมนต์และทำให้ชาวเน็ตโฟกัสคือ คนเสื้อเหลือง ซึ่งก็คือ ผอ. นั่นเอง ที่ร่วมเต้นไปกับนักเรียน และเต้นสนุกสุดเหวี่ยงจนกลายเป็นว่า สนุกกว่านักเรียนก็ว่าได้

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่จะเน้นแซว ผอ. เป็นพิเศษ ที่ดูสนุกสุดเหวี่ยง เต้นม่วนกว่าลูกศิษย์เสียอีก งานนี้ไม่รู้ว่า ผอ. จ้างรถแห่มาเพื่อให้นักเรียนคลายเครียด หรือ คลายเครียดให้ตัวเองกันแน่ ส่วนใหญ่บอกว่า นี่แหละ ผอ. ในฝันของนักเรียนทุกคน

 

"น่ารักเด็กๆแฮปปี้ ผอ. แบบนี้แหละที่เด็กๆต้องการ" "เดี๋ยวๆ จ้างมาแล้วต้องเต้นนำดั๊วะ ตัวอย่างคนรุ่นใหม่" "ท่านผอ.มันส์กว่านักเรียนอีกค่ะ" "ผอ. จ้างมาให้ตัวเองค่ะ เต้นมันส์สุด55555" "นี่ล่ะ ครูสายพันธุ์ใหม่ เด็กเปิดโลกให้ ได้ใจเด็กเต็มๆ"

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี krupuyporta

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ