เด่นโซเชียล

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ชาวเน็ต ขุด จนรู้ตัว เจ้าของ แล้ว พบเคยโพสต์เป็นลางแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลยังระอุ ชาวเน็ตขุดจนเจอ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เจอเจ้าของ เมาท์เทนบีผับ แล้ว พบเคยโพสต์เอาไว้แบบนี้ ก่อนที่ร้านจะเปิด

จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตล่าสุด 14 ราย บาดเจ็บอีกหลายสิบรายนั้น ล่าสุด ทาง โลกโซเชียล ได้ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ชาวเน็ตได้ทำการขุดค้น จนพบว่า เจ้าของ เมาท์เทนบีผับ คือใคร พร้อมเรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

 

ซึ่ง เมาท์เทนบีผับ นั้น ได้เริ่มเปิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 โดยผู้ที่ชาวเน็ตทำการตามหามาได้มี คือ เสี่ยบี หรือ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ ซึ่งทาง เสี่ยบี นั้น ได้ทำการโพสต์ประชาสัมพันธ์การเปิด เมาท์เทนบีผับ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงคอยโปรโมทในแต่ละวัน ว่าทางร้านจะมีอะไรบ้าง ทั้งวงดนตรี และโปรโมชั่นต่างๆ 

 

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ เสี่ยยศ นายสมยศ ปั้นประสงค์ ซึ่งก็คือ พ่อของ เสี่ยบี เจ้าของผับนั่นเอง โดย เสี่ยยศ นั้น มีกิจการมากมายที่ชลบุรี

ชาวเน็ตขุดจนเจอเจ้าของ

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ต ยังได้ทำขุดค้นข้อมูลต่างๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลว่าทางบิดาของ เสี่ยบี นั้น มีทั้งกิจการ และรู้จักบุคคลที่สำคัญในชลบุรีมากมาย พร้อมเปิดเผยภาพ โปรโมทร้าน เมาท์เทนบีผับ ของ เสี่ยบี บนเฟสบุ๊ก ว่า เริ่มมีลางไม่ดีตั้งแต่เจ้าของผับโพสต์แบบนี้แล้ว โดยมีข้อความว่า "เจ้าของผับโพสต์ ก่อนจะเปิดผับ และได้มีการทำนายล่วงหน้าไว้แล้ว ว่าจะลุกเป็นไฟ"

โพสต์จากเจ้าของร้าน

ชาวเน็ต

 

ซึ่งชาวเน็ตได้ออกมาเรียกร้องให้ทางเจ้าของผับ ออกมารับผิดชอบถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย ต้องรอดูท่าทีกันต่อไป ว่าเจ้าของ เมาท์เทนบีผับ จะออกมารับผิดชอบอย่างไร

กระแสโซเชียล

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

 

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ