เด่นโซเชียล

รู้จัก 'บอย ยูนิตี้' เจ้าพ่อนำเข้า รถหรู ไม่ธรรมดา เคยหมั้นกับ ดาราสาว ชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "บอย ยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้า "รถหรู" ประวัติไม่ธรรมดา เคยหมั้นกับ ดาราสาว ชื่อดัง แถมยังเคยเกี่ยวโยงกับ โดม ปกรณ์ลัม

จากกรณีที่ ตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุม นายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ "บอย ยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู กรรมการบริษัท เอสทีที ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ย่านรัชดาภิเษก ข้อหา "ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม, แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำความผิดตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ" ได้ที่บริเวณริมถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ

จากการตรวจสอบประวัติ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ "บอย ยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู เคยถูกจับ เพราะเมื่อปี 2560 เค้าเคยถูกดีเอสไอ ออกหมายเรียก ในคดีการหลบเลี่ยงภาษี นำเข้ารถยนต์หรู ซึ่งมีบุคคลและนิติบุคคลถูกออกหมายเรียก รวม 16 หมายเรียก มาแล้ว "บอย ยูนิตี้" เป็นใคร "คมชัดลึกออนไลน์" นำประวัติ และข้อมูลที่น่าสนใจ มาฝากกันพอสังเขป

 

 

อินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ (ชื่อเดิม ภาณุศักดิ์ เตชธีรศิริ) ชื่อเล่น บอย หรือที่ใคร ๆ เรียกขานว่า "บอย ยูนิตี้" ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้ารถหรู และเจ้าของเต้นท์รถชื่อดังย่านสุขุมวิทและรัชดา โดยดำรงตำแหน่ง กรรมบริษัท เอสทีที ออโต้คาร์ จำกัด และบริษัทเอสทีที ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ส่วนใหญ่นำเข้ารถพอร์ช ลัมโบร์กินี ฟอร์ดมัสแตง เล็กซัส รถตู้หรูอย่างอัลพาร์ด และอีกหลากหลายยี่ห้อ ที่จัดเป็นซุปเปอร์คาร์ระดับ 8 หลักทั้งสิ้น

ลัมโบร์กินี

ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน "บอย ยูนิตี้" เคยเป็นอดีตคู่หมั้นดาราสาว "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป ก่อนที่จะถอนหมั้นแบบไม่ค่อยสวยนักหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี 

           บอย-ผิง

ในปี พศ. 2555 "บอย ยูนิตี้" เป็นคดีความ ในกรณี พาพวกควงปืนทวงรถหรู โดยภายหลังศาลได้ยกฟ้อง ชี้เป็นการทวงสิทธิตามสัญญาเช่าซื้อ 

 

 

ต่อมาในปี 2560 ดีเอสไอ ได้เปิดโปงกระบวนการนำเข้ารถหรู ที่ผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นรถที่เข้าข่ายถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษ หรือสำแดงราคาต่ำกว่าความเป็นจริง เพื่อหลบเลี่ยงภาษี สร้างมูลค่าความเสียหายต่อรัฐมากกว่า 3 พันล้านบาท โดยรถที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษในไทย มีจำนวนทั้งสิ้น 42 คัน ซึ่งได้รับแจ้งจากหน่วยต่อต้านการโจรกรรมรถยนต์สหราชอาณาจักร โดย 7 คันมาจากเต้นท์รถของ "บอย ยูนิตี้" ซึ่งเป็นเต้นท์ที่ฝากขายลัมโบกินี ของนักร้องนักแสดงดัง "โดม ปกรณ์ลัม" 

รวบ "บอย ยูนิตี้" นำเข้ารถหรูผิดกฎหมาย

หลังจากเรื่องเข้าสู่ชั้นศาล "บอย ยูนิตี้" ได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวสู้คดี แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วกลับไม่ยอมมารายงานตัวตามนัดหมาย หรือ มีพฤติการณ์หลบหนี ก่อนที่ต่อมาศาลฎีกาจะมีคำพิพากษาตัดสินจำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา พร้อมกับออกหมายจับ จนนำมาสู่การตามจับกุมตัวอีกครั้ง

 

จากการสอบสวน "บอย ยูนิตี้" ให้การปฏิเสธ แต่จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ยังมีหมายจับในความผิดอื่น ตาม พ.ร.บ.ศุลกากร, พ.ร.บ.เช็ค, และคดีอื่นตามประมวลกฏหมายอาญา จำพวก ฉ้อโกง บุกรุก และ ลักทรัพย์ รวมอีก 14 หมายจับ เบื้องต้น ได้นำตัวส่งศาลอาญา ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote : https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ