เด่นโซเชียล

แม่ นักร้องดัง เหยื่อ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ใจสลาย ลูก ตาย เพราะไปแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ นักร้องดัง เหยื่อ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ใจสลาย เปิดใจลูกขับรถมาทำงานแทนจากระยอง ยอมรับชะตาคิดว่าเป็นคราวเคราะห์ของลูกชาย ด้านนักร้องนำตัวจริงยังช็อก

จากเหตุการโศกนาฏกรรม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบี ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 13 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ นักร้องดัง หรือ อิ่ม หรือ ฉัตรชัย ชื่นค้า โดยล่าสุด  นางเปรมใจ แซ่อึ้ง แม่ของ นักร้องนำที่เสียชีวิตจากเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ครั้งนี้ เปิดเผยว่า ได้คุยกับลูกชายเมื่อวานนี้ตอนเย็น ซึ่งทราบว่าลูกมาร้องเพลงแทนเพื่อน ปกติลูกชายจะรับงานร้องเพลงกับเพื่อนตามร้านอาหารที่เป็นสถานที่เปิด ไม่ค่อยร้องในผับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รับงานแทนเพื่อน แล้วมาร้องในผับเป็นสถานที่ปิด โดยขับรถเก๋ง สีดำ มาจาก อ.เนินพระ จ.ระยอง

นางเปรมใจ กล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบี ยอมรับเป็นคราวเคราะห์ของลูกชายที่ต้องมาตายแทน ตนยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอจัดการศพของลูกก่อน ดังนั้นจึงยังไม่ขอพูดเรื่องการเยียวยา โดยวันนี้มาขับรถลูกกลับบ้านด้วยรถคันที่เป็นน้ำพักน้ำแรงของเขาที่ซื้อเอง

อิ่ม ฉัตรชัย
 

ด้านนายธนภัทร พ่วงแพ อายุ 24 ปี หรือ พีช นักร้อง วงแต๋วแหวว เล่าว่า ทุกวันพฤหัส วงแต๋วแหวว จะเล่นประจำที่ร้าน เมาท์เทนบี  เวลา 00.30 – 01.30 น. ในวันเกิดเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ตนป่วย ส่วนมือคีย์บอร์ดต้องไปเรียนต่อที่ กรุงเทพฯ เลยหานักร้องและมือคีย์บอร์ดมาแทน ซึ่งไม่รู้จักกับนักร้องที่มาแทน เพราะเพิ่งจะมาร้องเพลงที่ร้านครั้งแรกหลังจากที่เกิดเหตุ มีคนทักมาเยอะมาก และตนเพิ่งได้ติดตามข่าว รู้สึกตกใจมากน่าจะเป็นเรื่องของดวงด้วย เพราะจริง ๆ แล้ว คืนนั้นต้องไปร้องเพลงที่นั้น 

นายธนภัทร เล่าต่อว่า ถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ คงจะออกมาไม่ได้เหมือนกัน เพราะไม่รู้เลยว่าจะต้องวิ่งหนีไปทางไหน จากการสังเกตเป็นร้านสี่เหลี่ยม ลูกค้าเยอะ และค่อนข้างแออัดพอสมควร มีประตูเข้าออกทางเดียว แบ่งออก 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นประตูที่มีการ์ดร้านคอยดูแล ต้องผ่านพื้นที่สูบบุหรี่ ประตูชั้นที่ 2 ถึงจะเข้าไปในร้าน

ไฟไหม้เมาท์เทนบี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ