เด่นโซเชียล

อ้วกพุ่งซื้อ "เนื้อหมู" แต่ได้สิ่งนี้แถมมาด้วย ชาวเน็ตเฉลยแล้วคืออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วกพุ่งซื้อ "เนื้อหมู" จากห้างดังกะทำเมนูอร่อย แต่ดันเจอสิ่งนี้แถมมาด้วย งานนี้ชาวเน็ตเฉลยแล้วมันคืออะไร พร้อมบอกทิ้งไปเลยอย่ากิน

ในยุคนี้นอกจาก "เนื้อหมู" จะแพงขึ้นแล้วการเลือกซื้อหมูแต่ละทีก็ต้องดูดี ๆ ด้วย อย่างเช่นผู้ใช้ TikTok บัญชี marisa.555 ที่เธอได้ออกมาแชร์เรื่องราวการเลือกซื้อ "เนื้อหมู" มาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งหลังจากกลับมาถึงบ้านเธอก็นำหมูออกมาจากแพ็ก เพื่อที่ชะแหละและล้างทำความสะอาดก่อนทำอาหาร แต่เะอก็เรื่องสุดสยองเพราะหลังจากที่ใช้มัดผ่าเนื้อดู เธอดันเจอสิ่งแปลกปลอมใน "เนื้อหมู" ที่บอกเลยว่าไม่ใช่เล่น ๆ งานนี้ใครเจอก็มีอ้วกพุ่งแน่นอน  

โดยในคลิปจะเห็นว่าเจ้าของคลิปได้เผยให้เห็น "เนื้อหมู" สันคอที่ว่างอยู่บนเขียงพร้อมกับมีสิ่งแปลกๆ อยู่บนเนื้อลักษณะสีขาวขุ่น เหมือนครีมกระจายเต็ม หรือที่เรียกว่า ฝีหนองไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เห็นแล้วทำเอาขนลุกมาก  โดยเธอได้บรรยาข้อความ ว่า  "เตือนภัยซื้อหมูต้องดูดี ๆ นะคะ เสียทิ้งเกือบโล ป.ล. ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่ง ซื้อหมูแถมโยเกิร์ต"  

เนื้อหมู

หลังหลังจากคลิป "เนื้อหมู" ออกไป ปรากฎว่าชาวเน็ตให้ความสนใจจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้เข้ามาคอมเมนต์ข้อความโดยบอกว่า สีขาวขุ่นที่เห็นใน "เนื้อหมู" นั้นไม่อันตรายมันคือฝี  ส่วนใหญ่เคยเจอมาเหมือนกัน ซึ่งก็แนะนำว่าไม่ควรรับประทาน หรือบางคนก็เข้ามาแซว ๆ ว่า ซื้อหมูแต่ได้ซีสแถมมาด้วย

เนื้อหมู

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล: marisa.555 

logoline