เด่นโซเชียล

เปิดที่มา "คาถาจักรกฤษณ์" ว่ากันว่า ท่อง คาถา นี้แล้ว ได้ ที่จอดรถ ใน ห้าง ชัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ จอดรถ "ห้าง" เคยว่างไหม เปิดที่มา คาถาจักรกฤษณ์ ไปไหนที่ จอดรถ เต็ม หาที่จอดใน ห้าง ไม่ได้ ท่อง คาถา นี้ได้จอดชัวร์

ปัจจุบันนี้ทุกคนต่างมีรถและเมื่อรถยนต์มีจำนวนมาก ปัญหาจึงเกิดขึ้น โดยเฉพาะการหาที่จอดรถใน "ห้าง" ล้วนเป็นปัญหาที่ทุกคนประสบพบเจอ และวันนี้คมชัดลึกออนไลน์ จะพามารู้จัก คาถาจักรกฤษณ์ ไปไหนที่จอดรถเต็ม ที่ชาวเน็ตมี ความเชื่อว่า ท่องคาถานี้ได้จอดชัวร์ พร้อมบอกที่มาว่าคาถานี้ได้มาอย่างไรกันนะ

กลายเป็นเทรนด์ความเชื่อใน TikTok ไปซะแล้ว จนชาวเน็ตเอามาทำตามกันมากมายสำหรับ คาถาหาที่จอดรถใน "ห้าง" คาถาจักรกฤษณ์ ที่ตอนนี้ชาว TikTok ต่างนำคาถานี้ ไปใช้ตามกันอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นไวรัลพิสูจน์ความจริงว่า เวลาไม่มีที่จอดรถใช้คาถานี้ได้ผลหรือไม่

 

 

ภาพที่จอดรถเต็ม

 

ภาพจากยูทูบพิมฐา

 

ที่มาของ คาถา ที่จอดรถใน "ห้าง" หรือ คาถาจักรกฤษณ์ นั้น มาจากเน็ตไอดอลสาว พิมฐา ที่เคยมาเปิดเผยเคล็ดลับคาถาหาที่จอดรถดังกล่าว ผ่านช่องวิดีโอ จนกลายเป็นไวรัล และถูกใช้ตาม ๆ กันบนโลกโซเชียล โดยอธิบายว่า ที่มาของ คาถาจักรกฤษณ์ คือ เป็นเพื่อนของพ่อของพ่อพิมฐา ซึ่งคุณจักรกฤษณ์เป็นคนที่โชคดีเรื่องที่จอดรถมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับที่จอดรถ จึงเป็นที่มาของการเรียกชื่อเพื่อนของพ่อ เพื่อเป็นเคล็ดในการหาที่จอดรถ นั่นเอง

 

ภาพพิมฐา

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : พิมฐาพาเที่ยว 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ