เด่นโซเชียล

"น้ำท่วม" สูงขนาดไหน ครู ไม่หวั่น มี นายช่าง ตัวน้อยทำสิ่งนี้ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตก หนักแค่ไหน "น้ำท่วม" สูงเท่าไร ครู ก็ไม่หวั่น มี นักเรียน เป็น นายช่าง ตัวน้อยก่ออิฐกั้นน้ำให้ ทุ่มเทขนาดนี้เอาเกรด 4 ไปเลย

เข้าหน้าฝนแล้ว สิ่งที่คนไทยต้องเจอคือ "น้ำท่วม" บ้าน ถือเป็นปัญหาใหญ่ เพราะส่งผลให้ บ้านได้รับความเสียหาย รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ต่าง ๆ ในบ้าน หลายคนจึงเลือกใช้วิธีก่ออิฐกั้นน้ำเข้าบ้าน อย่างเด็กนักเรียนเหล่านี้ ที่รับบทบาทเป็น นายช่าง ตัวน้อย ทำที่กั้นน้ำหน้าบ้านพักครู น้ำใจงามจริง ๆ พ่อคุณ

วันที่ 7 ส.ค. 65 มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง bootsalin_krukukkik ซึ่งเป็นคุณครู ชื่อครูกิ๊ก โพสต์คลิปวีดีโอ ให้เห็นถึงความน่ารัก ของเหล่าเด็กนักเรียนมารับบทเป็นนายช่างตัวน้อย ต่อเติมหน้าบ้านพักครู โดยคุณครูได้บรรยายคลิปว่า (เมื่อน้ำป่าไหลหลาก "น้ำท่วม" บ้านพักครู ม.1 ที่รัก แก๊งผู้รับเหมาที่ครูคาดไม่ถึง ขอบใจนะทุกคน)

 

 

ในคลิปครูได้บรรยายว่า (เมื่อบ้านพักครู "น้ำท่วม" ครูต้องเป็นสถาปนิกสรุปไม่รอดเป็นได้แค่สถาปนิก จนมาเจอเจ้าชายผู้พิทักษ์ครู แก๊งผู้รับเหมา ม.1 ที่เป็นความหวังของครู ทำไมพวกเธอเก่ง เกรด 4 ต้องเข้าแล้วนะ) โดยเด็ก ๆ ได้โชว์ความสามารถ เอาอิฐมาวาง ผสมปูนเอง ฉาบเอง ช่วยไม่ให้ "น้ำท่วม" บ้านครู ฝีมือออกมาใช้ได้เลย

 

ภาพจากคลิป tiktok

 

ภาพจากคลิป tiktok

 

หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลสุดน่ารักในโลกออนไลน์ คลิปของครูมีผู้เข้ามารับชมมากกว่า 225,000 ครั้ง และมีชาวเน็ตคอมเมนต์อีกมากมาย ที่เข้ามาชื่นชมความเก่ง ความสามารถของ นักเรียน เหล่านายช่างตัวน้อย ต่อไป "น้ำท่วม" สูงขนาดไหน ครูก็ไม่หวั่นแล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : bootsalin_krukukkik

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ