เด่นโซเชียล

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ขึ้นเทรนด์หลัง เมาท์เท่นบีไฟไหม้ ถกสนั่นซ้ำรอยซานติก้า?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวิตเตอร์ร้อน "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ขึ้นเทรนด์หลัง เมาท์เท่นบี ไฟไหม้กลางดึก ถกสนั่นทำไมเกิดซ้ำรอยซานติก้า แชร์ภาพหลอนไฟลุกท่วม ไหม้ร่างนักเที่ยว

จากเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" MountainB เมาท์เท่นบี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาส่งผลให้มีนักเที่ยวเสียชีวิตมากกว่า 13 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก บางรายวิ่งออกมาจากผับทั้ง ๆ ที่ยังมีไฟลุกตามตัว ภาพดังกล่าวได้สร้างความสยดสยองให้กับผู้ที่ดูคลิปอย่างมาก แม้ว่าขณะนี้จะสามารถดับเพลิงได้แล้ว แต่เรื่องราว "ฟไหม้ผับชลบุรี" ยังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ จนส่งผลให้เช้าวันนี้แฮชแท็ก "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่ง 
 

ในทวิตเตอร์มีการทวิตข้อความถึงเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" หรือ เมาท์เท่นบี จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างรู้สึกสงสารคนที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ และมีการแชร์คลิปและภาพขณะที่ไฟกำลังลุกโหมกระหน่ำ นักเที่ยวกลางคืนต่างวิ่งหนีตายเอาตัวรอดออกมา ขณะที่บางคนได้โพสต์ข้อความตามหาเพื่อนที่ด้วยกัน เนื่องจากหลังจากไฟไหม้ได้ขาดการติดต่อจากกัน 

ไฟไหม้ผับชลบุรี ไฟไหม้ผับชลบุรี

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาทวิตข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่นบี ไว้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะบางคนที่เคยเข้าไปใช้บริการต่างบอกว่าร้านมีทางเข้า-ออกแค่ทางเดียว ร้านต่ำมาก อีกทั้งยังบุด้วยผนังกันเสียงทั้งหมด บรรยากาศภายในค่อนข้างแออัด ระบบทางหนีไฟ สัญญาณเตือนไฟไหม้ขณะเกิดเหตุไม่ดีพอ หรือขณะที่บางคนเชื่อมโยงไปจนถึงเหตการณ์ไฟไหม้ซานติก้าผับครบรอบ 13 ปี พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องดังกล่าวจะซ้ำรอยเดิม หรือบางคนยังระบว่า 13 ปีผ่นไปกฎหมายการสร้างสถานบันเทิงยังเหมือนเดิมจึงเกิดการซ้ำรอยขึ้นได้อีก 

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ไฟไหม้ผับชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ