เด่นโซเชียล

"ครู" หัวจะปวด คุม นักเรียน สเก็ตซ์ภาพครู แต่สิ่งที่ได้ไม่เป็นอย่างที่คิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้หัวจะปวด "ครู" คุมสอบ "นักเรียน" สเก็ตซ์ภาพครูคุมสอบ แต่สิ่งที่ได้ช่างแตกต่างจากสิ่งที่คิด เจอแบบนี้ ครู จะร้องไห้แล้วนะ

เจอแบบนี้ ครูจะร้องไห้แล้วนะ เมื่อครูมาคุมสอบโดยให้ นักเรียน สเก็ตซ์ภาพ "ครู" ผู้คุมสอบลงในกระดาษ ซึ่ง "ครู" มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเรียนมาก แต่อาจจะมากเกินไปหน่อย เมื่อผลที่ออกมา กับสิ่งที่ครูคิด มันช่างสวนทางกันเสียเหลือเกิน งานนี้ไม่ครูได้แต่ปวดหัว ให้คะแนนไม่ถูกเลยจริงๆ

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี kruaki_7772 ชื่อคลิปว่า "ครูเชื่อในศักยภาพของนักเรียนทุกคน #ครูอากิ #คำค้อเดอะซีรีส์" โดยในคลิปจะเป็นกระดาษคำตอบ ภาพสเก็ตซ์ ที่นักเรียนได้ส่งมาให้ "ครู" ซึ่งภาพช่างแตกต่างจากสิ่งที่ "ครู" คิดเอาไว้มาก ทำเอาครั้งนี้ครูปวดหัวหนัก ให้คะแนนไม่ถูกกันเลยทีเดียว

จินตนาการเด็ก

 

ภายหลังที่คลิปนี้ได้ถูกแพร่บนโลก โซเชียล ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่เอ็นดูกับจินตนาการของเด็กๆ พร้อมแซวว่าเด็กก็วาดครบนะ ทั้ง ตา จมูก ปาก 

 

"นักเรียนวาดเหมือนทุกภาพนะ" "ภาพสุดท้ายน่าจะเหมือนสุด" "ส่วนใหญ่นักเรียนลอกข้อสอบค่ะ วาดเเต่คิ้ว ตา จมูก ปาก ไม่วาดใบหน้ากันเลย เอ็นดูน้อน" "ให้คะแนนยังไงใครใกล้เคียงสุด โอ้ยหัวจะปวด 555" "นักเรียนสู้ชีวิตมากค่ะ"

สเก็ตซ์ภาพครู

สเก็ตซ์ภาพครูคุมสอบ

ครูจะร้องไห้แล้วนะ

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี kruaki_7772

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ