เด่นโซเชียล

ยังไม่จบ แก๊ง "กราดยิงอุบล" เด็กหาดวัดใต้ ลั่น เลือดต้องล้างด้วยเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่งในเเก๊งวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ "กราดยิงอุบล" ได้ออกมาโพสต์ ระบาย หลังการเสียชีวิตของ "คิง ลาย หรือ ตะวัน ธรรมใจ " หนึ่งในสมาชิกของเเก๊ง "เด็กหาดวัดใต้" อุบล เเก๊ง ลั่นเลือดต้องล้างด้วยเลือด

วันนี้ 4 สิงหาคม 2565 มีรายงานความเคลื่อนไหวทางด้านเฟซบุ๊ก ในกลุ่มเด็กหัวหาดวัดใต้ หนึ่งในเเก๊งวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ "กราดยิงอุบล" ได้ออกมาโพสต์ ระบาย หลังการเสียชีวิตของ "คิง ลาย หรือ ตะวัน ธรรมใจ " หนึ่งในสมาชิกของเเก๊ง "เด็กหาดวัดใต้" อุบล เเก๊ง

 

โดยระบุว่า ในฐานะที่รู้จักกับน้องมานาน อยากจะพูดสักครั้งเกี่ยวกับความดีตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ตอนที่น้องมาทำงานใหม่ๆที่บริษัทพี่ เป็นคนขยันมาก สู้ชีวิต ชอบช่วยเหลือทุกคน ถึงน้องจะไม่ค่อยเก่งมากแต่เขามีความฝันว่าอยากจะเป็นหมอ ผมก็ชอบน้องในความขยันก็ช่วยเรื่องการศึกษาจนน้องเรียนจบมัธยม แล้วจะไปเรียนหมอ แต่ก็เกิดเรื่องราวเลวร้ายขึ้น เนื่องจากน้องได้เป็นแพะรับบาปในคดี ทั้งที่ไม่มีความผิด เพราะบ้านของน้องมีฐานะยากจน

โดนอีกฝ่ายกลั่นแกล้งสารพัด จนน้องถึงกับต้องยอมแพ้ แล้วทำให้ความฝันน้องที่จะเป็นหมอ หายไป ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ได้ นั่งคิดเสียใจจนถึงทุกวันนี้ จนเมื่อไม่นานมานี้น้องได้ออกมาจากคุก ก่อนเกิดเหตุ "กราดยิงอุบล" ผมก็รีบขับรถไปหา เยี่ยมและทักทาย น้องเขาก็ยิ้มแย้ม ผมก็บอกกับคิงไปว่า งานไม่ต้องเป็นห่วงถึงเป็นหมอไม่ได้ มาทำงานกับพี่แทนเดี๋ยวให้เป็นผู้ช่วย

ตอนผมกลับบ้าน เกิดเหตุ "กราดยิงอุบล" น้องก็โดนอีกฝ่ายยั่วยุ เข้ามาทำร้ายน้องก่อน น้องเลยสวนกลับ เป็นการป้องกันตัว แต่มีลูกหลงไปโดนแกรป ซึ่งยืนอยู่นิ่งๆทั้งที่เขาจะยิงกัน ทำไมไม่ยอมหลบ สงสัยหวังเงินประกัน พอผมเห็นข่าวรู้สึกเสียใจน่าจะพามาตั้งแต่แรก #น้องคิงอยู่ในใจเสมอ #เลือดมันต้องล้างด้วยเลือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ