เด่นโซเชียล

"มินตัน" หลอน อีก โวย หนุ่ม รปภ. คลั่ง ไม่หยุด ยังจะกล้าทำแบบนี้อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มินตัน" หลอน อีก หนุ่ม รปภ. คลั่ง ไม่หยุดไม่โดนจับ แถมยังกล้ามาทำแบบนี้อีก งานนี้ แฟนคลับ เดือดทำขนาดนี้ทำไมไม่โดนจับ

จากรณี เรื่องราวของ เน็ตไอดอล "มินตัน" หรือ มินตัน ดิ๊งด่อง เจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อ หนูมินตันทาสกระดาน ที่ออกมาอัดคลิปวีดีโอระบายความอัดอั้นในใจ หลังถูก รปภ.รายหนึ่ง คุกคามทางเพศมาตลอดเกือบ 2 ปี โดยส่งข้อความชวนเป็นแฟน ขอมีเพศสัมพันธ์ ปลอมทะเบียนสมรส ปลอมเฟซบุ๊ก รวมถึงสวมรอยให้บริการค้นข้อมูลส่วนบุคคล

โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ แนะนำน้อง "มินตัน" เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ หรือ ผ่านเว็บไซต์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากนั้นตำรวจก็จะมีวิธีการตรวจสอบว่า นำข้อมูลส่วนบุคคลคนอื่นมาได้อย่างไร รวมถึงที่อ้างว่าเป้นเด็กตำรวจ เพื่อเร่งติดตามจับกุมชายรายนี้

 

 

วันที่ 24 ก.ค. ชายรายนี้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองนั่งสมาธิและภาพของน้อง "มินตัน" โดยมั่นใจว่า ตำรวจสอบสวนกลาง ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะตนเป็นคนดี 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊กหนุ่ม รปภ.

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ 4 ส.ค. 65 น้อง "มินตัน" ต้องหลอนอีก โดยได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว มีเนื้อหาระบุว่า ก็ยังไม่หยุดนะ และไม่โดนจับ  และยังไปสมัครเป็น รปภ.ต่อ

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตจำนวนมาก มาให้กำลังใจ น้องมินตัน และแสดงความเป็นห่วง ขอให้น้องดูแลตัวเองดี ๆ และระวังชายคนนี้เพราะดูอันตรายมาก

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก มินตรา ดิ๊งด่อง

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊กมินตรา ดิ๊งด่อง (น้องไข่ดาว)

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊กหนุ่ม รปภ.
 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  มินตรา ดิ๊งด่อง (น้องไข่ดาว)

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline