เด่นโซเชียล

"ชาย" แต่งตัวเซอร์ซื้อของ รู้ฐานะจริงมีอึ้ง ชาวเน็ตโฟกัสเสื้อ ราคาหลักแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ้าขี้ริ้วห่อทอง ของจริง "ชาย" แต่งตัวเซอร์พาหลานมาซื้อของ พอรู้ฐานะจริงถึงกับอึ้ง ชาวเน็ตแห่โฟกัสเสื้อที่ใส่ งานแท้ราคาถึงหลักแสนบาท

กลายเป็น คลิปไวรัล ที่กำลังถูกกล่าวถึง โดยล่าสุดมีผู้เข้าชมถึง 4.7 ล้านวิวแล้ว โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงใน TikTok ชื่อบัญชี sutattakwan ซึ่งในคลิปเป็นภาพ "ชาย" คนหนึ่งที่แต่งตัวเซอร์ๆ พาหลานสาวมาซื้อของ ดูจากภายนอกอาจจะนึกว่าเป็นคนจน ที่ฐานะทางบ้านไม่ดี แต่พอรู้ความจริงต้องมีอึ้งแน่นอน

 

โดยคลิปนี้มีชื่อว่า "คนรวยหมู่บ้านเราเอง เห็นแบบนี้ลูกมีผัวฝรั่ง มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ขออนุญาตลุงแกก่อนถ่ายแล้วนะ #คนรวย#a7x #nightmare #ผ้าขี้ริ้วห่อทอง" ชายคนนี้ได้พาหลานสาวมาซื้อของที่ร้าน ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกว่ามาซื้อของที่ร้านนี้ประจำ จากภาพจะเห็นว่าแต่งตัวเซอร์มาก แต่เห็นแบบนี้ ขอบอกว่าฐานะจริงๆ เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกว่าเป็น เศรษฐี ประจำหมู่บ้านคนหนึ่งเลย

 

ซึ่งเจ้าของคลิปได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ลุงเขาเป็นขยันมากนะ ทำงานหลายอย่าง มีธุระกิจเป็นของตัวเอง เด็กในคลิปเป็นหลานเขาค่ะมาซื้อของที่ร้านเราบ่อยๆ ร้านเรานี่ก็แปลก มีแต่คนเท่ๆ มาซื้อของ555" 

ผ้าขี้ริ้วห่อทอง

รู้ฐานะจริงถึงกับอึ้ง

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้ได้แพร่ออกไปได้มีผู้เข้าชมและเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่จะเจอแบบชายคนนี้ ที่ชอบแต่งตัวเซอร์ๆ แต่จริงๆ มีฐานะที่ดี มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน คนสมัยนี้มองแค่ภายนอกไม่ได้ และบอกว่าลุงคนนี้ คือ ผ้าขี้ริ้วห่อทอง ของจริง

 

ขณะที่สิ่งที่ชาวเน็ตต่าง เอ๊ะ ที่จุดเดียวกัน คือ เสื้อที่ชายคนนี้ใส่ ซึ่งเป็นเสื้อวินเทจที่เรียกได้ว่ามีราคาที่แพงหลักหมื่นถึงหลักแสนบาท (ถ้าเป็นงานแท้) เพราะเป็นเสื้อ A7X (Avenged Sevenfold) นับว่าลุงมีรสนิยมที่ไม่เลวเลยจริงๆ

คอมเมนต์เพิ่ม

เสื้อวินเทจ

เสื้อวินเทจสุดๆ

 

ที่มา : TikTok ชื่อบัญชี sutattakwan

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ