เด่นโซเชียล

อวด ความสดใส น้องแพรว "ปทิตตา มูลโพธิ์" แข้งโต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก น้องแพรว "ปทิตตา มูลโพธิ์" แข้ง ชบาแก้ว ฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย กับความ สดใส และ น่ารัก หลังจากล่าสุด เดินทางร่วมทีมชาติทำศึก อุ่นเครื่อง ที่ประเทศโมร็อกโก

หลังจาก ฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่อง รวมสองนัด ที่คอมเพล็กซ์ มูลัย อับดัลลาห์ เมืองราบัต ประเทศโมร็อกโก โดยแข้ง ชบาแก้ว โต๊ะเล็ก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โมร็อคโก ไปได้ทั้งสองเกม 2-0 และ 7-4  ซึ่งมี นัก ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ที่เฉิดฉายอยู่ในขณะนี้ "ปทิตตา มูลโพธิ์" ไม่เพียงแต่เป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่เธอ ได้รวม ความน่ารัก ไว้อีกด้วย 

 

 

โดย "ปทิตตา มูลโพธิ์" หรือ "แพรว" ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่ง ตัวรับ โดยเธอเกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี 

อวด ความสดใส  น้องแพรว "ปทิตตา มูลโพธิ์" แข้งโต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย

ซึ่งเธอ เล่นให้กับ สโมสร อุทัยธานี บีเคซี ฟุตซอลคลับ  โดย ก่อนหน้าที่เธอจะเล่นฟุตซอล เธอเป็นนักกีฬา ทีมฟุตบอลชายหาดหญิงทีมชาติไทย ก่อนที่ จะทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ต้องเจอกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องตกงาน จึงตัดสินใจหวนกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง  

 

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในชีวิต ในการแข่งขัน "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ประเทศเวียดนาม ก่อนประสบความสำเร็จด้วยการคว้า เหรียญทอง มาครองได้สำเร็จ 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ปทิตตา มูลโพธิ์"  ถือเป็นผลผลิตจากรั้ว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และเป็น อดีตกัปตันทีมฟุตซอลหญิง จ.อุทัยธานี เข้าร่วมแข่งขันในการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่ จ.เชียงราย เมื่อปี 2018 สามารถติดตามผลงาน และ ให้กำลังใจได้ทาง @p.patitta_

อวด ความสดใส  น้องแพรว "ปทิตตา มูลโพธิ์" แข้งโต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย

อวด ความสดใส  น้องแพรว "ปทิตตา มูลโพธิ์" แข้งโต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย

อวด ความสดใส  น้องแพรว "ปทิตตา มูลโพธิ์" แข้งโต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#

CREDIT PHOTO : Patitta Moolpho

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ