เด่นโซเชียล

"กราดยิงอุบล" ขึ้นเทรนด์ทวิต ชาวเน็ตรุมประณามทำคนบริสุทธิ์ตาย-บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กราดยิงอุบล" พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังพี่น้องดวลปืนกลางที่สาธารณะ ชาวเน็ตรุมประณามพฤติกรรมสุดแย่ทำคนบริสุทธิ์เสียชีวิต บาดเจ็บ โดนขุดภาพถือปืน ถอดเสื้อ โชว์กร่าง

จากเหตุการณ์กราดยิงที่ จังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงเวลาประมาณ ตี1 ที่ผ่านมา บริเวณลาดจอด หน้าห้างดัง ณ ตัวเมือง อุบลราชธานี  โดยเบื้องต้นพบว่าจาเหตุการณ์ "กราดยิงอุบล" ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย รวมถึง ผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย โดยคนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น หลายคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่โดนลูกหลง
 

จากกรณีดังกล่าวส่งผลให้เช้าวันนี้เกิดกระแสการพูดถึงกรณี "กราดยิงอุบล" เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ จนทำให้แฮชแท็ก "กราดยิงอุบล" ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งอยู่ในขณะนี้ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากถึง 50,000 กว่าคอมเมนต์ ส่วนใหญ่มีการวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนที่ก่อเหตุ เพราะหารกราดยิงครั้งนี้เกิดจากพี่น้องทะเลาะกัน แต่มีการใช้อาวุธกลางที่สาธารณะ จนทำให้ผู้บริสุทธิ บาดเจ็บ และเสียชีวิต หนึ่งนั้นคาดว่าจะเป็นพนักงานขับส่งอาหารด้วย
 

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางรายได้ติดแฮชแท็ก "กราดยิงอุบล" และมีการพูดถึงพฤติกรรมของแก็งค์ที่ก่อเหตุพร้อมกับขุดภาพที่มีการถืออาวุธปืนยืนถ่ายรูปแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย บางคนเคยเจอว่ามีประวัติการกระทำความผิดมา พร้อมได้รับฉายาว่าเด็กนรก อย่างไรก็ตามมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เปิดเผยข้อความการสนทนาผ่านคอมเมนต์เฟซบุ๊กโดยญาตของคนก่อเหตุได้ออกมาตอบโต้คนที่เข้าไปวิจารณ์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุที่เกิดจากความผิดพลาด ผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทำให้ทัวร์ลงหนักมาก เพราะพฤติกรรมและการใช้อาวุธปืนในที่สาธารณะถือว่ามีความผิดตามกฎหมายอยู่แล้ว 

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ