เด่นโซเชียล

ไรเดอร์หนุ่ม ใจดี พา "คุณยาย" หลงทาง หา ครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดประทับใจ "ไรเดอร์หนุ่ม" ขับรถพา "คุณยาย" หลงทาง กลับหาครอบครัว กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok สร้างความน่ารัก ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็นเรื่องสุด ประทับใจ และ น่ารัก ใน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  โดยผู้ใช้ "TikTok" บัญชีชื่อ "khuzaimie_lemat1.0ไรเดอร์หนุ่ม ชาวมาเลซีย ได้โพสต์แชร์คลิป "คุณยาย" ซึ่งกำลัง หลงทางอยู่ เขาจึงเข้าช่วยเหลือทันที พร้อมระบุข้อความจากภาษามาเลเซีย แปลเป็นไทย ว่า " ถ้าใครเห็นยายคนนี้ยังเที่ยวอยู่ ก็สามารถส่งไปโรงพักได้เลยเพราะเป็นแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้พบกับ "คุณยาย" ท่านหนึ่งกำลังเดินอยู่ข้างทาง ซึ่งเวลานั้น เขากำลังกลับกลับหลังจากเลิกงาน และได้พบกับ "คุณยาย" จึงได้เข้าช่วยเหลือทันที   โดย เขาได้ให้ "คุณยาย" ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ และพยายามถามเส้นทางกลับบ้านของ "คุณยาย" โดยเขาได้ขับตามเส้นทางที่บอก แต่ในท้ายที่สุดก็ยังไม่พบบ้านดังกล่าว เขาจึงตัดสินใจไปที่ สถานีตำรวจ เพื่อที่จะให้ทางตำรวจช่วยค้นหา ครอบครัว ของคุณยาย 

 

 

ทั้งนี้ ในท้ายที่สุดแล้ว ตำรวจ ก็ได้ค้นหาข้อมูลและได้ติดต่อลูกหลานของ "คุณยาย" ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากที่ ครอบครัว ของ "คุณยาย" ได้มาที่สถานีตำรวจ และเจอกับคุณยายแล้ว "คุณยาย" ก็ได้มาบอกลาและขอบคุณเขา

ไรเดอร์หนุ่ม ใจดี พา "คุณยาย" หลงทาง หา ครอบครัว

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล สุด น่ารัก ของ ไรเดอร์หนุ่ม ที่ขับหาทางเจอครอบครัว ของ คุณยาย ในครั้งนี้   โดยจาก บัญชี "TikTok"  ชื่อ  "khuzaimie_lemat1.0" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมกว่า 1.8 ล้านวิว

 

รับชมคลิป 

 

พื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา khuzaimie_lemat1.0 

 

logoline