เด่นโซเชียล

กุมขมับเจอช่างชุ่ย เทงาน "ซ่อมบ้าน" ทิ้งรูบนผนัง ทำฝ้าพัง ไว้ให้ดูต่างหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกุมขมับ จ้างช่าง "ซ่อมบ้าน" แต่เจอช่างชุ่ย เทงานหนีไม่ทำต่อ ทิ้งรูบนผนัง แถมทำฝ้าพังไว้ให้ดูต่างหน้า เจ้าของสุดเซ็ง บ้าน เละทั้งหลังอยู่แทบไม่ได้

บริการช่าง "ซ่อมบ้าน" มีมากมายในตลาดปัจจุบัน มีระบบรีวิวจากผู้ใช้งาน ดังนั้น ก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการช่าง "ซ่อมบ้าน" ควรหาข้อมูลรีวิวของผู้ใช้บริการที่ผ่านมา เพื่อประเมินว่าช่างที่เราจะใช้บริการนั้นมีความน่าไว้วางใจมากแค่ไหน เผื่อจะได้ไม่โดนช่างเทงานแบบกรณีเจ้าของบ้านหลังนี้

วันที่ 2 ส.ค. 65 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ถึงเรื่องร้องทุกข์ชาวบ้าน ของหญิงสาวรายหนึ่ง เนื้อหาระบุว่า เจองานหยาบเจอช่างชุ่ยไม่รับผิดชอบต่องาน "ซ่อมบ้าน" ฝากช่วยเป็นกระบอกเสียงให้หน่อยค่ะ

 

เรื่องเกิดจากเพื่อนบ้านจ้างช่างมาซ่อมหลังคา เพราะมีน้ำหยดจากหลังคาเนื่องจากเป็นหน้าฝนเวลาต่อมา วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ได้เกิดน้ำรั่วลงมาอีกจากฝ้า จึงโทรแจ้งช่าง ช่างก็ยอมรับผิดและเข้ามาดำเนินการแก้ไข แต่ในเวลาต่อมาในวันเดียวกัน ช่างได้ทำความเสียหายที่บ้านของผู้ร้องเรียน (บ้านเลขที่ 159/39 หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง  จ. ชลบุรี ชื่อผู้ร้องเรียนสื่อ น.ส ภาริษา.... เจ้าของบ้านที่เสียหาย) 

 

ภาพบ้านผู้เสียหาย

 

 

ภาพบ้านผู้เสียหาย

 

หลังจากนั้นสาวเจ้าของบ้านจึงได้โทรติดต่อช่าง ทางช่างยอมรับผิดและช่างแจ้งว่าจะ "ซ่อมบ้าน" ให้เบื้องต้นก็มาทำการแก้ไขให้ แต่เวลาต่อมาทางช่างได้ทำความเสียหาย ทำหลังคาชำรุดหลายแผ่นและทำฝ้าถล่ม ทางผู้เสียหายได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภอ.อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามารับเรื่องร้องเรียนและรับประสานงานให้ ทางช่างแจ้งว่าจะรับผิดชอบแก้ไขให้และซ่อมแซมให้  เวลาต่อมาติดต่อช่างไม่ได้จึงร้องเรียนสื่อเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์และอยากได้รับความเป็นธรรม

 

ภาพบ้านผู้เสียหาย

 

 

ภาพบ้านผู้เสียหาย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline