เด่นโซเชียล

"กัญชา" ทำพิษ เด็ก 3 ขวบเผลอกิน บราวนี่กัญชา แม่ปล่อยโฮลูกมีอาการนี้ข้ามวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ "กัญชา" ทำพิษ เด็ก 3 ขวบเผลอกิน บราวนี่กัญา เข้าไปแบบไม่รู้ตัว ทำเอาแม่ปล่อยโฮหลังลูกมีอาการแบบนี้ข้ามวันข้ามคืน เตือนสติไม่อยากให้เกิดกับลูกใคร

เรียกว่าเป็นอีกอุทาหรณ์ที่คนเป็นพ่อ แม่ต้องระวัง โดยเฉพาะการกินขนมโดยที่ไม่รู้ว่าขนมมีส่วนผสมของ "กัญชา" อยู่ เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 โดยคุณแม่ท่านหนึ่งได้เล่าเรื่องราวของลูกสาวอายุเพียง 3 ขวบที่เผลอกิน บราวนี่กัญชา เข้าไป จนเกิดการเมา นอนหลับไม่ได้สติ โดยมีเนื้อหาโดนสรุป ว่า  ให้ข้อมูลกับคุณพ่อคุณแม่ไว้สังเกตุอาการ รวมทั้งคอยย้ำเตือนบุตรหลานในครอบครัว บราวนี่กัญชา กับเด็กๆ ไม่ได้อยากจะโพสต์ เพื่อวิจารณ์ หรือพาดพิงใคร และไม่ได้อยากจะโทษใครในเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นในวันนี้ แต่อยากจะมาเล่าเรื่องราวที่เจอในวันนี้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้กับพ่อแม่หลายๆคนที่มีลูก ได้ตระหนักและระมัดระวังกับสิ่งนี้

โดยคุณแม่เล่าอาการของลูกที่เมา "กัญชา" ว่า ช่วงเช้าสามีได้ปลุกลุกไปโรงเรียนตามปกติ ซึ่งลูก็จะมีอาการงัวเงีย เพราะเป็นคนนอนดึก แต่อยู่ ๆ ครูได้โทรมาแจ้งว่าลูกเดินเซ ตัวสั่น เดินไม่ไหว  มีอาการตัวรุม ๆ  หลังจากนั้นก็หลับไปและเรียกแล้วไม่ตื่น ไม่ยอมพูด ทั้ง ๆ ที่ปกติลูกสาวเป็นคนพูดเก่ง  หลังจากนั้นเธอจึงให้สามีไปรับลูก และพากลับมาเฝ้าสังเกตุอาการที่บ้าน ซึ่งยังพบว่าลูกอาการไม่ค่อยดี ไม่พูด และนอนหลับตลอด อีกทั้งยังมีอาการเพ้อในตอนกลางคืน เมื่อพบว่า ลูกสาวอาการไม่ดีขึ้นจึงตัดสินิใจพาไปลูกโรงพยาบาล ระหว่างทาง คุณแม่พยายามเรียกลูกตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่ยอมตื่น และยังอยู่ในภาวะสลืมสลือ โดยระหว่างทางเธอได้พยายามเรียกให้ลูกตลอด พร้อมทั้งบอกให้ยกแขน ยกขา ซึ่งสามารถทำได้แต่ช้ากว่าปกติ 

บราวนี่กัญชา
 

คุณแม่รายดังกล่าวเล่าต่อว่า หลังจากที่ถึงโรงพยาบาลลูกมีอาการซึม ผิดปกติเมื่อหมอมาดูอาการทางอาของสามีจึงบอกว่า ลูกสาวทานบราวนี่ผสม "กัญชา" เข้าไป ณ ตอนนั้น หัวอกคนเป็นแม่พูดอะไรไม่ออกไมได้แต่นั่งร้องไห้หน้าห้องฉุกเฉิน ทั้งนี้หลังจากที่ลูกสาวอาหการอีดขึ้นจากภาวะ เมากัญชา  บ่นหิว อยากกินนม กินขนม แต่ก็ยังคงมีอาการง่วงนอนตลอดเวลา เรื่องดังกล่าวเธอไม่ได้โทษใคร แค่อยากแชร์เป็นอุทาหรณ์ว่าเรื่องนี้ไม่ควรเกิดกับเด็ก ๆ  ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ และขอให้ทุกอยางเป็นบทเรียน  ให้มันเป็นบทเรียนอีกหนึ่งเรื่อง ที่จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก
ปล. ใครจะไปคิดล่ะ ว่าอาการที่ลูกเป็น คืออาการของคนที่กำลัง เมากัญชา

เมากัญชา

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline