เด่นโซเชียล

"สาว" ตะลึง ไป บ้านเพื่อน หา "ห้องน้ำ" ไม่เจอ เพราะ ไอเดีย สุดล้ำแบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล ล้านวิว สาว ไป บ้านเพื่อน เดินหา "ห้องน้ำ" ไม่เจอ เพราะห้องน้ำเป็นแบบนี้ ไอเดีย สุดเก๋ ชาวเน็ตถึงกับร้องทำตาม (คลิป)

"ห้องน้ำ" เป็นห้องที่มีทุกบ้าน และต้องเข้าใช้กันวันละหลาย ๆ ครั้ง ถือว่าเป็นห้องที่มีความสำคัญมาก จึงควรทำให้น่าเข้า มีสไตล์ การตกแต่งดี ๆ ไม่ได้หมายความว่า ต้องซื้อวัสดุที่ราคาแพงเพื่อมาตกแต่ง แต่หมายถึงการที่รู้จักนำเอาเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา บวกกับไอเดียที่มีอยู่ในหัว แค่นี้ก็จะได้ "ห้องน้ำ" เก๋ ๆ แบบบ้านนี้
 

วันที่ 2 ส.ค. 65 มีผู้ใช้ Tiktok  pang_go_gi  เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่ไปเจอ "ห้องน้ำ" สุดเก๋ที่บ้านเพื่อน มีชาวเน็ตเข้าชมถึง 1.3 ล้านวิว คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ทันที เพราะ "ห้องน้ำ" ที่ว่านั้น ได้ถูกทำมาจากตู้โทรศัพท์สาธารณะเก่า จัดว่าครีเอทสุด ๆ 

 

 

ภาพจาก Tiktok

 

โดยในคลิปมีรายละเอียดว่า สาวรายนี้ไปบ้านเพื่อน และถามเพื่อนว่า "ห้องน้ำ" อยู่ไหน เมื่อเห็น "ห้องน้ำ" แล้วถึงกับอึ้งทึ่งไปเลยทีเดียว เพราะเพื่อนเอาตู้โทรศัพท์สาธารณะเก่ามาทำเป็น "ห้องน้ำ" ภายในต้องแต่งได้เก๋ไก๋ โดยเอาเครื่องโทรศัพท์มาเป็นที่ใส่ฝักบัว ติดฟิล์มกระจกให้มองด้านในไม่เห็น จนชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมในความครีเอท ไอเดียสุดยอดมาก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  pang_go_gi

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ