เด่นโซเชียล

ใจหายแว๊บ "หอยแครงดอง" ระเบิดใส่หน้า แห่แซวสนั่นดูทรงคงเหม็นทะลุจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจหายแว๊บวินาที "หอยแครงดอง" ระเบิดใส่หน้า ทำฮาลั่นทั้งโซเชียลแซวดูทรงแล้วน่าจะเหม็นทะลุจอ งานนี้ชาวเน็ตบอกบุญเปิดของดองยังไงไม่ให้ระเบิด

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่นแบบสุด ๆ  เมื่อผู้ใช้  TikTok บัญชี @nut_prabngooleum โพสต์คลิปวินาทีสุดรทึกหลังจากที่เขากำลังจะเปิด "หอยแครงดอง" ที่สั่งมารับประทาน แต่ระหว่างที่กำลังเปิดกระป๋องออกมายนั้นปรากฎว่า "หอยแครงดอง" เกิดระเบิดขึ้นมา จนน้ำกระเด็นเต็มพื้นและกระเด็นใส่หน้า ยังไม่พอแค่นี้ งานนี้ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากอุบัติ หอยดอง ระเบิดในครั้งนี้ 

โดยเจาของคลิปได้โพสต์คลิปที่กำลังเปิด "หอยแครงดอง"  พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่ได้กินดี แต่ร้านค้ารับผิดชอบให้ทุกอย่าง ปกติร้านนี้อร่อยและสะอาดมากกก" ซึ่งคลิปแสดงให้เห็นว่าเขากำลังค่อย ๆ แกะฝากระป๋อง "หวยแครงดอง" ออกมาชั้นแรงเป็นฝาพาสติก และมีฝาที่ต้องซีลไว้อีกหนึ่งชั้นและต้องงัดขึ้นมาหลังจากนั้นภาพก็ตัดไปกลายเป็นความเละแทน

หอยแครงดอง  

หลังโพสต์ "หอยแครงดอง" ถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีชาวเน็ตเข้ามาแซวกันยกใหญ่ ว่างานนี้กลิ่นลอยทะลุจอมาเลย  ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ได้มาตอบคอมเมนต์ว่า "สั่งมากินหลายครั้งแล้วครับ อร่อยมากไม่แพง รอบนี้ น่าจะผิดพลาดจากอากาศครับ" เจ้าของคลิปยังบอกอีกว่า "ข้ามคืนกลิ่นยังอยู่" ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ได้เข้ามาแนะนำวิธีการเปิดโดยให้  พยายามนำกระปุกไปแช่น้ำเย็นทิ้งไว้ก่อนซักครึ่งชั่วโมงแล้วค่อยเปิด เพราะความร้อนทำให้มันมีแก๊ซ 

หอยแครงดอง หอยแครงดอง

ขอบคุณภาพและข้อมูล : @nut_prabngooleum

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote : https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ