เด่นโซเชียล

เหมือนเล่นเกม "ครู" ตรวจการบ้าน นักเรียน แบบไขปริศนา ให้ไปหาคำตอบกันเอาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนเล่นเกมกัน "ครู" ตรวจการบ้าน "นักเรียน" แบบไขปริศนา ให้ไปหาคำตอบกันเอาเอง ชาวเน็ตแห่ชม ตรวจการบ้านแบบใหม่ ให้นักเรียนได้ติดตาม

ตรวจการบ้านแบบไหน ให้กลายเป็นไวรัล ก็ตรวจ การบ้าน แบบ "ครู" ท่านนี้สิ ที่ตรวจการบ้าน "นักเรียน" และเพิ่มเกมปริศนาให้นักเรียนไล่ไปถามหาคำเฉลยกันเอาเอง โดยเขียนส่งต่อเป็นทอดๆ กันไป จนตอนนี้กลายเป็นไวรัลบน TikTok ที่มีผู้เข้าชมเกือบ 1 ล้านวิว และมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมครูที่เพิ่มทริคการตรวจการบ้านที่ไม่จำเจ เพิ่มลูกเล่นให้กับนักเรียนในการไขปริศนาด้วย

 

โดยคลิปนี้ได้โพสต์ลงใน TikTok ชื่อบัญชี l2ovep ชื่อคลิป "ละไมครูไม่เขียนมาในกระดาษหนูเลย" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามีสมุดการบ้านอยู่ 4 เล่ม คุณ "ครู" จะทำการตรวจการบ้านและเขียนปริศนาไว้เป็นทอดๆ โดยเล่มแรกเขียนว่า "ถามสุวพัชร" มาเล่มที่สองเขียนว่า "บอกละอองดาวให้ทำแบบเรามาใหม่" และ "บอกลีนาว่าสุดยอดคอนเซ็ป" พอมาเล่มที่สามเขียนว่า "ถามปิยะนุช" มาเล่มที่สุดจบที่ "ถามสุวพัชร" 

ถามสุวพัชร

 

ซึ่ง "นักเรียน" ที่โพสต์คลิปได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า 

 

"อันนี้เป็นสมุดของเรากับเพื่อนๆ ในกลุ่มนะคะ คือเหมือนจะทำงานไม่ครบ แล้วเพื่อนคนที่ชื่อสุวพัชรทำครบ ครูเลยเขียนมาในสมุดตามนั้นเลยค่ะ แต่ประเด็นคือครูไม่เขียนมาในสมุดของพวกเราว่าทำงานไม่ครบ แต่เขียนในสมุดของเราว่าให้ไปถามเพื่อนแทน เราขำท้องแข็งเลยค่ะ *เพิ่มเติม ถามปิยะนุช คือปิยะนุชก็ทำเสร็จนะคะ"

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชม "ครู" ที่มีการเพิ่มลูกเล่นในการตรวจการบ้าน ให้เด็ก "นักเรียน" มีการติดตามการตรวจการบ้านแบบไม่เครียด และมีความสนุกสนาน น่าติดตาม บางส่วนก็มีการชื่นชม "ครู" ว่า "นักเรียน" กลุ่มนี้ลายมือสวยกันทุกคน

ไปถามสุวพัชร

ไปถามคำตอบที่สุวพัชร

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote : https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ