เด่นโซเชียล

"กรวิทย์ นามวิเศษ" ประกาศ แขวนสตั๊ด ยุติวงการลูกหนัง 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรวิทย์ นามวิเศษ" แนวรับ วัย 36 ปี อดีต ทีมชาติไทย ของ "โปลิศ เทโร" ในศึก ไทยลีก ประกาศ แขวนสตั๊ด เลิกเล่นฟุตบอล อย่างเป็นทางการแล้ว

"กรวิทย์ นามวิเศษ" อดีตกองหลัง ทีมชาติไทย ชุดแชมป์ อาเซียน คัพ ปี 2016 ประกาศผ่านโซเชียล แขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการแล้ว ในวัย 36 ปี หลังเล่นให้ทีม ล่าสุด "โปลิศ เทโร เอฟซี" ในศึก รีโว่ ไทยลีก 

โดย ปราการหลัง วัย 36 ปี อดีตนักเตะ ทีมชาติไทย อย่าง "กรวิทย์ นามวิเศษ" ที่มีประสบการณ์มากมาย ในศึก ไทยลีก ได้ประกาศ แขวนสตั๊ด ผ่านสื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ค ส่วนตัว ที่ชื่อว่า " Koravit Namwiset" โดยเป็นการประกาศยุติการเล่นในวงการฟุตบอลไว้ที่ 15 ปี ซึ่งขอไว้เพียงเป็นความทรงจำที่ดี เกี่ยวกับฟุตบอลต่อไป รวมถึง ยืนยันจะขอติดตามฟุตบอลในฐานะแฟนบอลหลังจากนี้  ระบุว่า 

 

" มันมีหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกะผมมาก ไม่ว่าจะสุข ทุกข์ ดีใจ เสียใจ หรือแม้แต่ร้องไห้  ผมก็มี ฟุตบอล นี้แหละที่เข้าไปปลอบ ผมขอขอบคุณทุก ๆสโมสรที่ไม่ว่าจะเป็น ปตท.ระยอง , สมุทรสงคราม , แบงค็อก บุรีรัมย์ และอีกหลายสโมสรหลายที่ผมไม่ได้เอ่ย แต่ที่ลืมไม่ได้และไม่เคยลืมคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ได้สัมผัสกับคำว่า "ช้างศึก" จากเด็กหนุ่มคนนี้ ที่ได้แต่ฝันว่าต้องทำยังไงให้ได้สัมพัสเหมือนรุ่นพี่ ๆ ที่เค้าทำกัน ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ตอบแทนแผ่นดินที่ให้ผมได้เกิดมาและอาศัยอยู่ ผมได้แต่นั่งดูผ่านหน้าจอทีวี และคิดเสมอว่าตัวเองต้องทำได้ และมันก็เป็นจิง มันเป็นช่วงเวลาที่เด็กหนุ่มคนนี้พูดไม่ออก และไม่รู้จะอธิบายยังไง และขอบคุณแฟนบอล และคนที่มีส่วนร่วมในการมอบกำลังใจที่ดีเสมอมา

 

วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่ผมจะบอกลากับอาชีพที่ผมเดินมาเป็นเวลา 15 ปี ถึงแม้ว่าผมจะไม่อยากเอ่ยคำนี้ก็ตาม แต่มันก็ถึงเวลาแล้วจิงๆ ผมขอยุติบทบาทในสนามไว้เพียงเท่านี้ ต่อไปนี้ผมคงทำงานอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลแล้ว แต่ผมก็ยังคงติดตามผ่านหน้าหน้าจอเหมือนเดิม งานเลี้ยงย้อมมีวันเลิกลา  #กรวิทย์นามวิเศษ  #ซินเดอเรลล่าลูกหนัง  " 

"กรวิทย์ นามวิเศษ" ประกาศ แขวนสตั๊ด ยุติวงการลูกหนัง 15 ปี

 

 

อย่างไรก็ตาม "กรวิทย์ นามวิเศษ" ลงเล่นให้กับ สโมสรล่าสุด คือ โปลิศ เทโร เอฟซี ทำผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พาทัพ มังกรโล่ห์เงิน จบอันดับที่ 11 ของตาราง ในศึก รีโว่ ไทยลีก  รวมถึง กรวิทย์ ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จทั้งในนาม ทีมชาติไทย และ สโมสรโดยเคยคว้าแชมป์ไทยลีก , เอฟเอ คัพ , ลีก คัพ , ถ้วยพระราชทาน ก. กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเคยคว้าแชมป์อาเซียน คัพ กับทีมชาติไทยในปี 2016

"กรวิทย์ นามวิเศษ" ประกาศ แขวนสตั๊ด ยุติวงการลูกหนัง 15 ปี

"กรวิทย์ นามวิเศษ" ประกาศ แขวนสตั๊ด ยุติวงการลูกหนัง 15 ปี

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : Koravit Namwiset

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ