เด่นโซเชียล

สุดเอ็นดู "นักเรียน" สอบกลางภาค แต่ พระ เต็มโต๊ะขนาดนี้ ไม่ผ่านก็ให้มันรู้ไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเอ็นดู "นักเรียน" เข้าห้องทำข้อสอบกลางภาค แต่อัญเชิญ "พระ" มาเต็มโต๊ะขนาดนี้ ไม่ผ่านก็ให้มันรู้ไป ชาวเน็ตแห่แซว เยอะขนาดนี้ เปิดตลาดเช่าพระหรือเปล่า

กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เมื่อคลิป "นักเรียน" คนหนึ่ง อยู่ในห้องสอบและกำลังนั่งทำข้อสอบอยู่ แต่สิ่งที่ทำให้สะดุดตา คือ บนโต๊ะของ "นักเรียน" รายนี้ มี พระ รายล้อมเต็มไปหมดเรียกความสงสัยจากผู้พบเห็นมาก ว่าสอบแค่นี้ต้องใช้ พระ ขนาดนี้เลยหรอ งานนี้สอบไม่ผ่านก็ให้มันรู้ไป

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงใน TikTok ผู้ใช้บัญชี _thanapat44 ชื่อคลิปว่า "มันต้องใช่พระเยอะขนาดนี้เลยหรอในการสอบ #สอบกลางภาค #fyp" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า บนโต๊ะนักเรียนคนนี้เต็มไปด้วยพระมากมาย รวมไปถึง พระเครื่อง ตะกรุด เหรียญพระ ซึ่ง ครู แอบกระซิบบอกว่า นี่แค่ส่วนหนึ่งนะ น้องยังเอาออกมาไม่หมด เรื่องความศักดิ์สิทธิ์คงไม่ต้องพูดถึง เพราะพกมาเต็มขนาดนี้ ท่านต้องช่วยให้การสอบในครั้งนี้ผ่านฉลุยแน่นอน

สอบครั้งนี้ผ่านแน่นอน

พระเครื่องเต็มโต๊ะ

 

ซึ่งหลังคลิปนี้ได้แพร่ออกไป ได้มีผู้มาเข้าชมเกือบ 1 ล้านวิวแล้ว ซึ่ง ชาวเน็ต ได้เข้ามาขมความน่ารัก และคอมเมนต์เอ็นดู "นักเรียน" ที่เข้า สอบกลางภาค ต้องขน พระ มาซะเต็มโต๊ะขนาดนี้เลย

 

"น้องมาเปิดตลาดเช่าพระหรือเปล่าครับ" "พระ1องค์1วิชามี10วิชามีพระ10องค์นะครับอาจารย์" "ดีนะไม่ยกพระประธานมา" "ขอพรข้อละ1องค์ 5555555" "เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองทำบ้างค่ะครู555555" "ได้เกรด4 หมดทุกวิชาแน่นอนค่ะ"

 

คอมเมนต์1

คอมเมนต์2

คอมเมนต์3

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote : https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ