เด่นโซเชียล

สาว สุดทน เครียดไม่ไหว "แฟน" ติดใจ ผู้หญิง แบบนี้ ควรทำอย่างไรดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดทน เครียดไม่ไหว "แฟน" ติดใจ ผู้หญิง แบบนี้ ขอความเห็นชาวเน็ต ต้องการแก้ปัญหาชีวิต ควรทำอย่างไรต่อไปดีนะ

"แฟน" ติดใจสาวขายบริการ ทำยังไงดี สมองผู้ชายแยกเซ็กส์กับรักจากกันได้ บ่อยครั้งเขาพอใจกับความสัมพันธ์ทางกายที่ดี ต่างกับผู้หญิง ซึ่งมีการวิจัยพบว่า สมองของผู้หญิงมีเครือข่ายเชื่อมโยงระหว่างรักและเซ็กส์ แต่ผู้ชายจะไม่มีความเชื่อมโยงนี้ จึงทำให้เขามีความรักหรือเซ็กส์ที่แยกจากกัน จะสังเกตได้เมื่อผู้หญิงถาม "แฟน" ตัวเองที่ไปมีเซ็กส์กับคนอื่น ผู้หญิงจะถามว่า คุณรักผู้หญิงคนนั้นไหม ผู้ชายจะตอบว่า มันเป็นแค่เรื่องทางกายไม่มีอะไร มีแนวโน้มว่าที่พูดเป็นความจริง

หญิงรายหนึ่ง เล่าวีรกรรมของ "แฟน" หนุ่ม พร้อมขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต เรื่องมีอยู่ว่า

 

เราคบแฟนคนนี้มา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2560 แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ไปมาหากันอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ตอนเข้าสู่ปีที่ 5 ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2565 เรามาจับได้ว่าเขาไปซื้อบริการทางเพศ ตอนแรกที่จับได้เสียใจมากเลยค่ะ เหมือนโลกมันพังทำไรไม่ถูก แฟนเราง้อเราหนักมาก

 

บอกไม่ได้ทำแค่ไปรอเพื่อน ส่งเพื่อนแล้วตัวเองรอที่รถ เขาบอกเขารักเรา เขาถึงไม่กล้าทำ แต่เราก็ยังไม่สนิทใจอยู่ดี จากตอนที่จับได้นั้นก็อยู่แบบหวาดระแวงมาก พอเข้ามาเดือนเมษายน 2565 เราเช็กโทรศัพท์อีกรอบ รอบนี้มันพังมากค่ะ เจออีกแล้วไปเช็คอินที่ขายบริการทางเพศอีก รอบนี้เรามั่นใจสุด ๆ ว่าเขาทำเอง และเราก็เลือกถามเขาไปตามตรง เขาให้คำตอบมาว่าใช่ เขาทำแต่มันก็แค่เปลี่ยนกลิ่น

 

ภาพจากเว็บกระทู้พันทิป

 

เมื่อเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ไปสู่โซเชียล ชาวเน็ตก็แห่คอมเมนต์กันมากมาย ถึงปัญหา "แฟน" ของหญิงรายนี้


1.เมื่อใด ที่คุณ เลิก หลอกตัวเอง คุณจะได้คำตอบ สำหรับคำถามของคุณ อย่างกระจ่างขึ้นมาเอง

เขาจะไม่เลิกเที่ยวผู้หญิงเพราะคุณเจ็บปวดหรอกค่ะ ความสุขทางเพศที่เขาได้รับตอนไปเที่ยวมันมีแรงดึงดูดมากพอ ที่เขาจะไปซ้ำเรื่อย ๆ กลับบ้านมาเจอคุณ ก็แค่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าคุณเริ่มระแคะระคายเขาก็แค่ยืนยันเสียงแข็ง ถ้าหลักฐานคาหนังคาเขา เขาก็แค่ขอโทษและรับปากส่ง ๆไปว่าจะไม่ทำอีก

 

ภาพจากเว็บกระทู้พันทิป

 

2 .สำหรับคนที่รู้สึกว่าเป็นปัญหาและเกิดปัญหาแล้ว แนะนำตามนี้ครับ

- ถ้าคุณผู้หญิงรับไม่ได้จริง ๆ ใจแข็ง ๆ ก็ตัดเลยครับ ความรักที่เป็นทุกข์จะมีทำไม?

- ถ้าถามว่าผู้ชายเลิกได้ไหม เที่ยวผู้หญิงไม่ได้ติดยาครับ มันเลิกได้ขึ้นอยู่กับสาเหตุ ซึ่งคุณต้องคุยครับ ถ้าปรับจูนเรื่องเซ็กส์ให้เข้ากันได้ 

 

ภาพจากเว็บกระทู้พันทิป

 

3 .ต้องยอมรับเรื่องหนึ่งก่อน ลีลาบนเตียงเขาดีกว่าเราและผู้ชายหลายคนก็ชื่นชอบเรื่องแบบนั้นด้วย ต่อให้เราดีแสนดีแค่ไหนแต่เราหุ่นไม่ดี นอนแข็งเป็นท่อนไม้ บางทีผู้ชายก็รับไม่ได้ ที่หลายคนที่ไม่ชื้อกินไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนดีอะไรหรอกแต่เพราะเปลืองเงิน เรื่องนี้หลายบ้านก็แตกกันมาแล้ว ต้องหาคนที่ศีลเรื่องนี้เสมอกัน ยอมรับกันได้ ถึงจะไปกันรอด อย่าไปคิดเปลี่ยนคนอื่น หากจะเปลี่ยนก็ให้เปลี่ยนที่ตัวเราเอง

 

ภาพจากเว็บกระทู้พันทิป

 

โดยชาวเน็ตจะมีความเห็นไปในทางเดียวกัน คือ ถ้าไม่โอเคก็ควรรักตัวเองละเลิกอย่าจมอยู่กับความทุกข์แบบนี้เลย

 

 

 

คลิกอ่านกระทู้เพิ่มเติม แฟนติดใจผู้หญิงขายบริการ เราจะทำใจยังไง

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ