เด่นโซเชียล

"อิโกนู" วอลเลย์บอลหญิง อิตาลี เปิดตัว แฟนหนุ่ม งานดี ปังมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังทั้งนอกสนาม และ ในสนาม  "เปาลา อิโกนู" นักตบ ทีมชาติอิตาลี เปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มหล่อ ซึ่งดีกรีไม่ธรรมดา หลังจาก "อิโกนู" พาทีมชาติ ผงาดแชมป์ประวัติ รวมถึง รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม

 "เปาลา อิโกนู" นัก วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ "VNL2022" หลังจากพา ทัพ มักกะโรนี ผงาดแชมป์ประวัติศาสตร์ ด้วยการ เอาชนะ ทีมชาติบราซิล ทำให้คว้าแชมป์ร่วมกับทีมชาติเป็นสมัยแรก  แถม "อิโกนู" ยังสามาถคว้ารางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยม ของการแข่งขันได้อีกด้วย 

โดย  "เปาลา อิโกนู" วัย 23 ปี ตัวตบตำแหน่งหัวเสา ทีมชาติอิตาลี ในทัวร์นาเมนต์ ล่าสุด ศึก  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมไปครอง คือ ตัวตบตรงข้ามหัวเสา (บีหลัง) ยอดเยี่ยม  และ นักกีฬายอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์  

อิโกนู อิโกนู

 

ทั้งนี้ล่าสุด ความฮอตของ "อิโกนู" คือ มีภาพของเธอ ควงหนุ่มหล่อ  ในชุดว่ายน้ำ ระหว่างพักผ่อนสบาย ๆ หลังจากเบรคทีมชาติ ที่ชายหาดบายา ซาร์ดิเนีย ของ ประเทศอิตาลี โดยหนุ่มรายดังกล่าว เป็นนักกีฬา วอลเลย์บอล เหมือนกัน ซึ่ง คือ  "มิชาล ฟิลิป" ที่กำลังเปิดตัวคบกับ "เปาลา อิโกนู" อยู่ในขณะนี้ 

"อิโกนู" วอลเลย์บอลหญิง อิตาลี เปิดตัว แฟนหนุ่ม งานดี ปังมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับ "มิชาล ฟิลิป" ในวัย 27 ปี มีดีกรีเป็น นักวอลเลย์บอล ทีมชาติโปแลนด์ ที่ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร เดเวลี เบเลดิเยสปอร์ ในลีกของประเทศตุรเคีย โดยจากรายงานว่า ฟิลิป ซึ่งถือเป็นคนดังใน ประเทศโปแลนด์ ก่อนจะเปิดใจคบกับ "อิโกนู" ได้คบหาดูใจกับ อิซาเบลล่า คาร์ซาน นักแสดงสาว ดีกรีนางงามโปแลนด์ ปี 2016 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ต้องจบลง ก่อนที่ล่าสุด จะคบหาดูใจกับ นักตบทีมชาติอิตาลี 

 

อย่างไรก็ตาม  "มิชาล ฟิลิป" ได้โพสต์ภาพอยู่กับ "อิโกนู" ลงบน สื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม ส่วนตัว ชื่อว่า michal.filip994 พร้อมมีแคปชั่นว่า " ALLOOORRAAAAAH 💁🏻‍♂️❤️👩🏾‍❤️‍👨🏻" งานนี้ทำเอาแฟนคลับเห็นเป็นต้องละลายกันเลยทีเดียว 

อิโกนู

"อิโกนู" วอลเลย์บอลหญิง อิตาลี เปิดตัว แฟนหนุ่ม งานดี ปังมาก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : michal.filip994 , english.news

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ