เด่นโซเชียล

ไม่ไหวอย่าฝืน สาย "ออกกำลังกาย" มาดามหนุ่ย ภิรมย์ภักดี เตือน จุดจบเจอผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ สาย "ออกกำลังกาย" รุ่นใหญ่ หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ต้องเข้าผ่าตัดใส่เหล็ก งดออกกำลังกายถึง 5 เดือน

การ "ออกกำลังกาย" เป็นสิ่งดี คนทุกเพศทุกวัยควร "ออกกำลังกาย" เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยต้อง "ออกกำลังกาย" ให้เหมาะสมกับตัวเอง หลายคนที่ "ออกกำลังกาย" อาจแปลกใจว่าทำไมไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ หนำซ้ำยังบาดเจ็บอีกต่างหาก อย่าง มาดามหนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ที่ได้รับการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย ถึงขั้นต้องเข้าผ่าตัดใส่เหล็กเลยทีเดียว

โดย หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี โพสต์ข้อความเตือนใจ ระบุว่า ที่หันมา "ออกกำลังกาย" มากขึ้น เพราะอยากหุ่นสวยและสุขภาพดีไปนาน ๆ แต่กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ต้องพบเจอกับเรื่องคาดไม่ถึง เพราะทำให้เธอถึงกับต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาหมอนรองกระดูก โดยมาดามหนุ่ยได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่เกิดจากความฝืน "ออกกำลังกาย" ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า 

 

ภาพจากโพสต์ในไอจี หนุ่ย-จุไรรัตน์

 

ภาพจากโพสต์ในไอจี หนุ่ย-จุไรรัตน์

 

 

อยากขอเตือนเพื่อน ๆ นะคะ ว่า ถ้า "ออกกำลังกาย" ท่าไหนแล้วรู้ตัวว่าไม่ไหวก็ให้บอก trainer ค่ะ อย่าฝืนทำ เพราะลงท้ายอาจจะต้องผ่าตัดแบบหนุ่ย.. trainer ให้ทำ squat ที่หนุ่ยก็หันไปบอกแล้วว่าหนักไปทำไม่ได้ เขาก็ยังให้ทำ ผลคือหมอนรองกระดูกปลิ้น ต้องผ่าตัดใส่เหล็กตามภาพเลยค่ะ ตอนนี้ก็ต้อง slowlife ไป 4-5 เดือน

 

ภาพเอกซเรย์ หนุ่ย จุไรรัตน์

 

ภาพเอกซเรย์ หนุ่ย จุไรรัตน์

 

เจอประสบการณ์อย่างนี้ก็เลยมาแชร์เป็นอุทาหรณ์ให้กับสายเวทเทรนนิ่งรุ่นใหญ่สักหน่อยว่ารักสุขภาพได้แต่ก็ต้องดูร่างกายตัวเองด้วย ไม่ไหวอย่าฝืนค่ะ...ยังไงก็ขอให้หายไวไวนะคะ 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : nui_bhirombhakdi

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ