เด่นโซเชียล

"ข้าวมันไก่" ไอเดียเก๋ ๆ มาแบบรักษ์โลก แต่ชาวเน็ตแซวทำไมดูคุ้นๆตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ข้าวมันไก่" ไอเดียเก๋ ใส่มาในภาชนะแบบรักษ์โลก เจอคอมเมนต์ชาวเน็ตสุดฮา บอกทำไมหน้าตากระทงดูคุ้น ๆ ตาใช่หรือเปล่า ใช่ใช่มั้ย

เรื่องเฮฮาบนโลกออนไลน์เมื่อ กลุ่มคนรัก ข้าวมันไก่ ซึ่งเป็นเพจ ที่เปิดโอกาสให้คนรัก "ข้าวมันไก่" มาแนะนำร้าน แต่มี่สร้างเสียงหัวเราะ ก็คงจะเป็นเจ้าร้าน "ข้าวมันไก่" รายรายนี้  Pattadon Peerada เจ้าของร้านที่มีไอเดียใหม่ในการขายข้าวมันไก่ ที่ทำออกมาในรูปแบบ "ข้าวมันไก่" กระทง ราคาประหยัดเพียงแค่ 15 บาท รูปแบบหน้าตานั้นมีการใช้ใบตองมาเย็บเป็นกระทง และใส่ข้าวมันไก่ออกแนวรักษ์โลก แทนการใช้กล่องโฟม

 

แต่หลังจากที่ไอเดีย "ข้าวมันไก่" กระทงได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกว่า เห็นแบบนี้แล้วรูปทรงกระทงดู คุ้นๆ เหมือนกับของเซ่นไหว้  แต่ก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ และบอกว่า ข้าวมันไก่ดูน่ากินมากๆ เจ้าของร้านควรต้องเปลี่ยนภาชนะใส่เป็นแบบปกติจะดีมากกว่า

"ข้าวมันไก่" ไอเดียเก๋ ๆ มาแบบรักษ์โลก แต่ชาวเน็ตแซวทำไมดูคุ้นๆตา

 

ส่วนเจ้าของร้าน "ข้าวมันไก่" ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตด้วยว่า ข้าวมันไก่ กระทงเป็นเพียงไอเดีย แต่ถ้ามีคนสั่งก็จะทำขาย แต่ส่วนตัวมองว่าการทำแบบนี้ถือกินง่ายดี แต่ปกติแล้วร้านก็ขายใส่จานปกติ

"ข้าวมันไก่" ไอเดียเก๋ ๆ มาแบบรักษ์โลก แต่ชาวเน็ตแซวทำไมดูคุ้นๆตา "ข้าวมันไก่" ไอเดียเก๋ ๆ มาแบบรักษ์โลก แต่ชาวเน็ตแซวทำไมดูคุ้นๆตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ