เด่นโซเชียล

ว่าที่ "เจ้าสาว" น้ำตาตกหลัง ว่าที่เจ้าบ่าว มาด่วนจากไปก่อนถึงวันแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชคชะตาใจร้ายว่าที่ "เจ้าสาว" น้ำตาตกหลัง ว่าที่เจ้าบ่าว มาด่วนจากไปก่อนถึงวันแต่งไม่กี่วัน พิธีวิวาห์พังสลายลงต่อหน้าต่อตา รู้สาเหตุแล้วทำเอาชาวเน็ตเป็นซึมไปตาม ๆ กัน

กลายเรื่องราวสุดบีบหัวใจของคู่บ่าวสาว ที่กำลังจะเตรียมเข้า งานแต่ง ที่ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึมไปตามๆ หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok บัญชี mayvikapaekongnane เจ้าสาวที่เตรียมเข้าพิธี แต่งงาน โดยว่าที่ "เจ้าสาว" ได้วางแผนจัดงานกับว่าที่เจ้าบ่าว ทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ แบ็กดร็อปงาน ดอกไม้ การ์ดงานทุกอย่างทั้งว่าที่เจ้าบ่าว และว่าที่  "เจ้าสาว" ช่วยกันทำเองทุกขั้นตอน  แต่สุดท้ายว่าที่เจ้าบ่าวมาประสบอุบัติเหตุ และเสียชีวิตลงก่อนวันงาน ขณะที่ออกไปซื้อสีมาทาแบ็กดร็อปก่อนที่แต่งงานกันเพียแต่ 1 เดือน เท่านั้น

ผู้ใช้ TikTok หรือ ว่าที่ "เจ้าสาว" ได้เปิดเผยเรื่องราวของเธอ โดยกำหนด งานแต่ง ของทั้งคู่ คือวันที่ 27 สิงหาคมนี้ และทั้งคู่ได้วางแผนเตรียมงานกันกับ  ว่าที่เจ้าบ่าว ที่ตั้งใจทำทุกอย่างกันเอง ไม่จ้างออแกไนซ์ แม้แต่แบ็กดร็อปงานแต่ง ว่าที่เจ้วบ่าวก็ไปซื้อไม้ อุปกรณ์มาทำเอง ดอกไม้ก็ไปเลือกซื้อที่ปากคลองตลาด ใช้ดอกไม้สดทั้งงาน การ์ดงานแต่งก็ออกแบบและพิมพ์กันเอง ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจจะจัดงานแต่งครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด และน่าประทับใจมากที่สุด

เจ้าสาว

เจ้าสาว

แต่เรื่องราวไม่ได้สวยงาม เพราะ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถออกไปซื้อสี มาทาฉากแบ็กดร็อปงานแต่งงาน แต่สุดท้ายประสบอุบัติเหตุ ตอนที่ว่าที่ "เจ้าสาว" ไปถึงโรงพยาบาล พยาบาลแจ้งว่าอาการ 50:50  ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เลือดคั่งในสมอง โดยเธอเองเซ็นยินยอมให้แพทย์ผ่าตัด จนกระทั่งวันที่ 25 ก.ค.65 แฟนก็เสียชีวิตลง ทางคู่กรณีก็ไม่ได้หนีไปไหน เรื่องคดีก็เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งในวันที่ 1 ส.ค.65 จะเป็นพิธีเผาศพของว่าที่เจ้าบ่าว ส่วนเรื่องงานแต่งในวันที่ 27 ส.ค.65 จะเปลี่ยนไปจัดทำบุญครบ 100 วันแทน

งานศพ

งานศพ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล: mayvikapaekongnane

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ