เด่นโซเชียล

"นกแอร์" แจ้ง ยกเลิก เที่ยวบิน สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นกแอร์" หรือ "สายการบินนกแอร์" แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก ยกเลิกทุกเที่ยวบิน ตลอดทั้งวัน ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย

จากกรณี "สายการบินนกแอร์" เที่ยวบิน ที่ DD108 ของวันที่ 30 ก.ค. เส้นทาง ดอนเมือง - เชียงราย ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 20.03 น. (เวลาท้องถิ่น) และถึง ท่าอากาศแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เวลา 21.06 น.  ก่อนจะนำเครื่องลงจอดที่ อากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกอย่างหนัก ทำให้เครื่องบินลื่นไถลออกนอกรันเวย์  โดยทาง "นกแอร์" เตรียมตรวยสอบหาสาเหตุที่แท้จริง 

 
 

 

 

ล่าสุด บริษัท "สายการบินนกแอร์" จำกัด (มหาชน) หรือ "นกแอร์" ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับ เที่ยวบิน DD109 เชียงราย – กรุงเทพ ในวันที่ 30 ก.ค. 65 และเที่ยวบิน กรุงเทพ - เชียงราย - กรุงเทพ ในวันที่ 31 ก.ค. 65 ทุกเที่ยวบิน มีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบิน เนื่องจากเหตุผลทางด้านเทคนิค  

 

โดย  "สายการบินนกแอร์" ขอแจ้งงดให้บริการเที่ยวบิน ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565  อ้างถึง ประกาศผู้ทำการในอากาศ (NOTAM) ของ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เรื่องปิดทางวิ่ง (Runway 03/21)  ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. ซึ่งส่งผลกระต่อผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางเข้า และออกไปยังจังหวัดเชียงราย   สายการบินมีความจำเป็นแจ้งงดให้บริการเท่ยวบินเข้าและออก  ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 และอยู่ระหว่างการจัดหารถรับส่งผู้โดยสารที่ได้รับผลกรทบโดยเร่งด่วน หรือผู้โดยสารสามารถเลือกรับสิทธิ์เปลี่ยนแปลงการเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

ทั้งนี้ทางสายการบินนกแอร์ขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ และหากมีการเปลี่ยนแปลงสายการบินนกแอร์ ขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้โดยสารทราบอีกครั้ง 

"นกแอร์" แจ้ง ยกเลิก เที่ยวบิน สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย วันนี้

 

 

ผู้โดยสารสามารถเลือกรับสิทธิ์ ได้ที่ (Google Form) https://forms.gle/R3rpT8mKBJipJPR8A

  1. เก็บเครดิตบัตรโดยสาร 100% อายุ 1 ปี ไม่ระบุชื่อ ผดส และ เส้นทาง
  2. เปลี่ยนเส้นทางการบินได้ทุกเส้นทาง ไม่จำกัดวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  3. เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  4. คืนเงินค่าบัตรโดยสาร 100% ผ่านช่องทางการชำระเงินของท่าน
  5. บัตรโดยสารฟรี ไม่ระบุชื่อ ผดส / เส้นทาง จำนวน 1 ที่นั่ง ไปกลับ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ