เด่นโซเชียล

หนุ่มใหญ่สุดเหวอ นอนอยู่รพ.เฉย ๆ "เงิน" ในบัญชีหายไปครึ่งล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลานชายโร่แจ้งตำรวจ น้าชายนอนป่วยอยู่ใน โรงพยาบาล แต่ "เงิน" ในบัญชีกลับถูกถอนไปครึ่งล้านบาท โดยไม่ทราบสาเหตุ

 เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2565 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้มี นายวีระวัฒน์ ขวัญจิตต์ดนัย อายุ 29 ปี ชาวบ้านใน ต.ปางหินฝน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ มาขอแจ้งเพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานว่า ก่อนหน้านั้น นายสืบ ขวัญจิตต์ดนัย น้าชายซึ่งมาทำงานเป็น รปภ.อยู่ในมหาวิทยาลัยสังกัดของรัฐแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ได้ล้มป่วยด้วยโรคสมองอักเสบได้เข้าไปนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่

 

 ระหว่างที่ น้าชายนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.นั้นได้มีเพื่อนร่วมงาน บอกให้ตน ในฐานเป็นหลานชายให้นำสมุดบัญชี "เงิน" ฝากของน้าชายไปเช็คดู เมื่อช่วงกาอนเที่ยงของวันนี้ ตนได้นำสมุดบัญชีเงินฝากของน้าชายไปปรับยอดที่ตู้อัตโนมัติหน้าธนาคารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

พบว่า "เงิน" ในบัญชีของน้าถูกถอนออกไปจำนวน5แแสนกว่าบาท โดยไม่ทราบว่าใครเป็นถอนเงินออกไป จึงมาขอลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็หลักฐานก่อน และในวันเปิดทำการก็จะไปติดต่อธนาคารสาขาเจ้าของสมุดบัญชีอีกครั้ง

 นายวีระวัฒน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า น้าชายได้ล้มป่วยด้วยโรงสมองอักเสบ ได้เข้ารับการรักษาตัสวอยู่ที่ ร.พ.นครพิงค์ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา และสมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ติดกับตัวน้าตลอด จนกระทั้งมีบริษัท รปภ.ที่น้าทำงานอยู่บอกให้ตนนำสมุดบัญชีไปปรับดูยอด "เงิน" ฝากด้วย. จึงทำตามที่เพื่อนน้าบอกว่า

 

พบว่า มีคนถอนเงินไปจากบัญชีของน้าเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา จำนวน5 แสนกว่าบาท ทั้งที่น้าไม่รู้สึกตัวเพราะยังนอนติดเตียงอยู่ วันนี้ จึงมาขอแจ้งความเอาไว้ก่อน ในในวันจันทร์จะไปติดต่อทางธนาคารอีกครั่งว่าใครเป็นคนถอนเงินน้าชายออกไป ซึ่งน้าชายพักอาศัยอยู่คนเดียวไม่มีครอบครัว

 

หนุ่มใหญ่สุดเหวอ นอนอยู่รพ.เฉย ๆ "เงิน" ในบัญชีหายไปครึ่งล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ