เด่นโซเชียล

หนุ่มใหญ่สุดเหวอ นอนอยู่รพ.เฉย ๆ "เงิน" ในบัญชีหายไปครึ่งล้าน

หลานชายโร่แจ้งตำรวจ น้าชายนอนป่วยอยู่ใน โรงพยาบาล แต่ "เงิน" ในบัญชีกลับถูกถอนไปครึ่งล้านบาท โดยไม่ทราบสาเหตุ

 เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2565 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้มี นายวีระวัฒน์ ขวัญจิตต์ดนัย อายุ 29 ปี ชาวบ้านใน ต.ปางหินฝน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ มาขอแจ้งเพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานว่า ก่อนหน้านั้น นายสืบ ขวัญจิตต์ดนัย น้าชายซึ่งมาทำงานเป็น รปภ.อยู่ในมหาวิทยาลัยสังกัดของรัฐแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ได้ล้มป่วยด้วยโรคสมองอักเสบได้เข้าไปนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่

 

 ระหว่างที่ น้าชายนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.นั้นได้มีเพื่อนร่วมงาน บอกให้ตน ในฐานเป็นหลานชายให้นำสมุดบัญชี "เงิน" ฝากของน้าชายไปเช็คดู เมื่อช่วงกาอนเที่ยงของวันนี้ ตนได้นำสมุดบัญชีเงินฝากของน้าชายไปปรับยอดที่ตู้อัตโนมัติหน้าธนาคารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

พบว่า "เงิน" ในบัญชีของน้าถูกถอนออกไปจำนวน5แแสนกว่าบาท โดยไม่ทราบว่าใครเป็นถอนเงินออกไป จึงมาขอลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็หลักฐานก่อน และในวันเปิดทำการก็จะไปติดต่อธนาคารสาขาเจ้าของสมุดบัญชีอีกครั้ง

 นายวีระวัฒน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า น้าชายได้ล้มป่วยด้วยโรงสมองอักเสบ ได้เข้ารับการรักษาตัสวอยู่ที่ ร.พ.นครพิงค์ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา และสมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ติดกับตัวน้าตลอด จนกระทั้งมีบริษัท รปภ.ที่น้าทำงานอยู่บอกให้ตนนำสมุดบัญชีไปปรับดูยอด "เงิน" ฝากด้วย. จึงทำตามที่เพื่อนน้าบอกว่า

 

พบว่า มีคนถอนเงินไปจากบัญชีของน้าเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา จำนวน5 แสนกว่าบาท ทั้งที่น้าไม่รู้สึกตัวเพราะยังนอนติดเตียงอยู่ วันนี้ จึงมาขอแจ้งความเอาไว้ก่อน ในในวันจันทร์จะไปติดต่อทางธนาคารอีกครั่งว่าใครเป็นคนถอนเงินน้าชายออกไป ซึ่งน้าชายพักอาศัยอยู่คนเดียวไม่มีครอบครัว

 

หนุ่มใหญ่สุดเหวอ นอนอยู่รพ.เฉย ๆ \"เงิน\" ในบัญชีหายไปครึ่งล้าน

ข่าวยอดนิยม