เด่นโซเชียล

"หอพัก" ดีเด่น แก้ปัญหาที่จอดรถดีเยี่ยม ชาวเน็ตบอกอยากได้แบบนี้มีอีกไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว รีวิว "หอพัก" สุดดีเด่น แก้ปัญหาที่จอดรถเต็มได้อย่างดีเยี่ยม ชาวเน็ตแห่ชื่นชมเจ้าของ ถามอยากได้แบบนี้มีอีกไหม

ชาว "หอพัก" ปัญหาที่เจอมักมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสียง กลิ่น หรือ สภาพแวดล้อมที่อาศัย แต่สิ่งหนึ่งที่มักเจอได้บ่อยหลายที่คือ จำนวนที่จอดรถไม่เพียงพอ แต่สิ่งที่ผู้ใช้ โซเชียล รายหนึ่งได้นำเสนอผ่านคลิป กลับไม่พบกับปัญหานี้แน่นอน เพราะที่ "หอพัก" แห่งนี้ได้เตรียมความพร้อมเพื่อแก้ปัญหาเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งเมื่อ ชาวเน็ต ได้เข้ามาเห็นถึงกับอยากย้ายไปอยู่ที่หอพักนี้กันเลยทีเดียว

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงใน TikTok ผู้ใช้บัญชี amijang0308 ใช้ชื่อคลิปว่า "มาค่ะ "หอพัก" หลายคนคอมเมนต์มาขอดูเต็มๆ จัดให้ตามคำขอจ้า" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเป็นหอพักที่มีความโล่งสบายตา แต่สิ่งที่เป็นที่สังเกตคือมีทางลาดยาวขึ้นไปบนชั้น 2 และ ชั้น 3 ของอาคารที่พัก ซึ่งเป็นเส้นทางสำหรับรถ จักรยาน และ รถมอเตอร์ไซค์ ขับขึ้นหรือลงได้ และด้านหน้าห้องจะมีความกว้าง ที่มากพอสำหรับจอด รถมอเตอร์ไซค์ ได้ เรียกได้ว่าเป็นการแก้ปัญหาที่จอดรถไม่พอได้อย่างดีเลย

 

แก้ปัญหาที่จอดรถไม่พอ

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมถึง 2 ล้านวิว โดย ชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมเจ้าของ "หอพัก" ที่มีความคิด จัดการ แก้ปัญหานี้ได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นการเอาใจใส่ผู้เช่าที่กังวลว่าจะมีปัญหารถหายบ้าง ไม่มีที่จอดบ้าง และส่วนใหญ่มีความคิดที่อยากจะเข้ามาอยู่ที่นี่ หรือ อยากได้สถานที่แบบนี้บ้าง

 

"โห เพิ่งเคยเจอ เอารถมอไซขึ้นข้างบนได้ด้วย" "อยากเห็นเจ้าของมากเลยค่ะความคิดยอดเยี่ยม" "แก้ปัญหาที่จอดเต็มและรถหาย" "โห!ดีจังเอารถไปจอดหน้าห้องได้ทุกห้อง" "ดีมากค่ะมีที่จอดรถให้ด้วยทำแบบนี้รถไม่หายด้วยค่ะใส่ใจกับผู้เช่าดีมากค่ะ" 

 

หอพักแก้ปัญหาที่จอดเต็ม

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี amijang0308

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline