เด่นโซเชียล

เอ็นดูแรง "นักเรียน" ฝ่าสาย ฝน มาขอ ร่ม จากครู ไม่ได้กลัวเปียกนะ แต่กลัวยายด่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูแรง "นักเรียน" ฝ่าสาย ฝน มาขอยืม ร่ม กับครู บอกไม่ได้กลัวเปียก แต่กลัวยายด่า ชาวเน็ตแห่เอ็นดู ในความกลัวยายด่าของเด็ก

งานนี้ไม่รู้จะสงสารหรือ เอ็นดู ดี เมื่อเด็ก "นักเรียน" คนหนึ่ง เดินมาขอ ร่ม กับ ครู ที่ห้องพักครู ในสภาพที่เปียกน้ำ ฝน ไปทั้งตัว ซึ่งดูจากสภาพไม่น่าจะต้องการ ร่ม แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ครูถึงกับฮาทั้งห้อง คือ น้องไม่กลัวเปียก แต่กลัวยายด่า ถ้าไม่เอาร่มไปด้วย ก็เลยต้องตากฝนกลับมาเอาร่มในสภาพที่เปียกปอนแบบนี้

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกแชร์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี kaprao168 มีชื่อคลิปว่า "เพิ่งนึกได้ครับ#ฝน #ร่ม #เปียก #ลืม" ซึ่งในคลิปจะเห็นเด็ก "นักเรียน" ชายคนหนึ่ง ยืนเกาะหน้าต่างห้องพักครู มาขอเอายืมร่ม ในสภาพที่เปียกฝนไปทั้งตัว เมื่อครูเห็นสภาพนี้ ได้ถามกลับไปว่า "ยังต้องใช้ร่มอีกเหรอ เปียกขนาดนี้" ซึ่ง "นักเรียน" ตอบกลับมาว่า "โถ่ครู เดี๋ยวยายด่าผม" เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มปนความเอ็นดูไม่น้อย ที่นักเรียนไม่ได้กลัวเปียก แต่กลัวยายด่ามากกว่า

นักเรียนมาขอร่ม

 

ภายหลังที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยส่วนใหญ่เอ็นดูที่เด็ก "นักเรียน" รายนี้ ไม่ได้กลัวเปียกเลย แต่ที่มาขอยืมร่มเพราะกลัวยายด่ามากกว่า ซึ่งไม่รู้ว่ายืมร่มกลับไปแล้ว แต่สภาพเปียกปอนขนาดนี้ ยายยังจะด่าอีกหรือเปล่านะ

 

"เดี๋ยวยายด่าโผมมมมมม น่ารักเด็กน้อยเอ้ยยย" "ไม่ได้กลัวฝนจะเอาร่มไปให้ยายเอ็นดู" "555ชอบคำว่าเดี๋ยวยายด่าผม" "เอ็นดู ไม่ได้กลัวเปียก กลัวไข้ กลัวยายด่าอย่างเดียว เปียกแล้วมีร่มถือเป็นหลักฐานแรงด่ายายจะได้ลดลง" "ไม่ได้เอาไว้กันฝนคับ เอาไว้กันยายด่า"

กลัวยายด่า

กลัวยาย

กลัวยายครับ

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี kaprao168

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ