เด่นโซเชียล

เจอกับตัว เลขาฯ ชัชชาติ ถูก ร้านค้า ยัด "Eyeshadow" เพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกยัดสินค้านอก ออเดอร์ ภิมุข สิมะโรจน์ เลขาฯผู้ว่าฯ ชัชชาติ เจอเองกับตัว งง ซื้อของใช้ผู้ชาย แต่ได้ "Eyeshadow" เพิ่ม

ภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์เฟสบุ๊คเตือนภัย ซื้อของต้องตรวจสอบสินค้าก่อน มิฉะนั้น อาจถูกยัดสินค้า เช่น ที่ประสบ สด ๆ ร้อน ๆ หลังเลือกซื้อสินค้าประเภทของใช้ผู้ชาย แต่กลับได้ Eyeshadow ราคา 199 เพิ่ม  มีเนื้อหาว่า

ระวังกันหน่อยนะครับ 

ช่วงค่ำพอมีเวลาไปร้านค้า (ขอไม่เอ่ยนาม) ซื้อของใช้ส่วนตัว เช่น มีดโกนหนวด โฟมล้างหน้า ยาสีฟัน After shave ครีมกันแดด ฯลฯ ใส่ตะกร้าไปยื่นเค้าเตอร์เช็คบิล กลับมาบ้านหยิบของออกจากถุง ปรากฎว่ามี Eyeshadow แท่งเล็กๆโผล่มาด้วยงงมาก เอาบิลมาดูก็มีจริงๆ สันนิฐานว่ามีการแอบใส่ตอนที่ไม่ได้มองและไม่ได้ดูรายละเอียดในบิลหรือเปล่า ถ้าใช่นี่ถือว่าเป็นการยัดเยียดขายของทีเผลอมาก

เจอกับตัว เลขาฯ ชัชชาติ ถูก ร้านค้า ยัด "Eyeshadow" เพิ่ม
ถึงแม้จะราคาแค่199บ. แต่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและเพิ่มรายได้โดยไม่สุจริต ที่หนักกว่านั้นคือต้องชี้แจงว่า Eyeshadow มาจากไหน ซื้อให้ใคร อันนี้ถึงขั้นอภิปรายไม่ไว้วางใจล้มรัฐบาลเลยทีเดียว ต้องชี้แจงกันหนักมาก วันหลังห้ามทำแบบนี้เด็ดขาด!! จะยัดที่โกนหนวดหรืออะไรที่ผู้ชายใช้ก็ยัดมาไม่ว่ากัน

โพสต์ของภิมุข หรือพี่เอ้ของเพื่อนพ้องน้องพี่ มีการแสดงความเห็นอย่างหลากหลาย บางรายบอกให้นำของไปคืนเพื่อรับเงินคืน บางคนติดตลกว่าแอบเอาไปใช้เองหรือไม่  และมีจำนวนหนึ่งที่บอกว่าพร้อมจะสอนวิธีการใช้ให้

เจอกับตัว เลขาฯ ชัชชาติ ถูก ร้านค้า ยัด "Eyeshadow" เพิ่ม
ภิมุข เคยเป็นส.ส.เขตบางพลัด พรรคไทยรักไทย 2 สมัย รับหน้าที่เป็นโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ โฆษกคณะกรรมาธิการพลังงาน

รวมทั้งเป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากนั้นก็ผันตัวมาเป็น
อำนวยการองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ก่อนจะมาดำรงตำแหน่งเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คือ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน

( https://awards.komchadluek.net/#)
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline